Lee Jun Ki háo hức tái ngộ khán giả sau 2 năm vắng bóng

07/07/2020 - 19:08

PNO - Trong bài phỏng vấn trên Tạp chí The Star, lần đầu tiên Lee Jun Ki tiết lộ cảm xúc của bản thân và không quên gửi lời cảm ơn chân thành đến người hâm mộ.

Lee Jun Ki chính thức tái xuất màn ảnh nhỏ qua tác phẩm Flower of Evil sẽ được ra mắt tới đây khiến người hâm mộ hào hứng mong chờ.

“Những ngày này tôi cảm thấy phấn khích và hài lòng khi được tiếp tục trở lại công việc diễn xuất, thử nghiệm những điều mới và vui chơi trên phim trường” - nam tài tử cho biết.

Lee Jun Ki háo hức tái ngộ khán giả.
Lee Jun Ki háo hức khi được tái ngộ khán giả.

Khi được hỏi liệu có bị áp lực về tỷ suất người xem trong dự án trở lại lần này, Lee Jun Ki thẳng thắn chia sẻ: “Tôi không thể đảm bảo kết quả nhưng không lo lắng về điều đó. Tôi chỉ muốn tận hưởng quá trình làm việc và nuôi dưỡng tình yêu với nghề”.

Mối quan tâm hàng đầu của anh hiện nay chỉ là làm thế nào truyền tải tốt nhất những điểm mạnh, đặc trưng riêng của nhân vật, qua đó mang lại cảm xúc chân thật cho người xem. Như thường lệ, Lee Jun Ki đã ngừng các sự kiện và hoạt động cá nhân, dành toàn bộ thời gian cho tác phẩm: “Khi bắt đầu một dự án, tôi chỉ tập trung vào việc quay phim”.

Nam diễn viên nhấn mạnh, anh vô cùng háo hức được tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ và không quên gửi lời cảm ơn chân thành đến người hâm mộ đã yêu thương và đồng hành cùng mình suốt gần 20 năm qua.

Tạo hình của Lee Jun Ki trong bộ phim sắp lên sóng.
Tạo hình của Lee Jun Ki trong bộ phim sắp lên sóng.

Trong Flower of Evil, Lee Jun Ki sẽ đảm nhiệm vai Baek Hee Sung, một người chồng, một người cha ấm áp nhưng luôn cố che giấu quá khứ đen tối của mình. Đóng cặp với Lee Jun Ki lần này là nữ diễn viên Moon Chae Won. Phim dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 29/7 trên đài tvN.

Lee Jun Ki sinh năm 1982, là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt qua các bộ phim Người tình ánh trăng, Phát súng hận thù, Hành vi phạm tội… Nam tài tử được xem là hình mẫu lý tưởng của nhiều đàn em trong nghề, bên cạnh tài năng diễn xuất, anh còn thành công trong lĩnh vực ca sĩ và người mẫu.

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI