Bi Rain và nhiều nghệ sĩ Hàn mê mẩn món Việt

26/04/2022 - 19:56

PNO - Người hâm mộ Việt khá phấn khích với hình ảnh nam ca sĩ Bi Rain và bà xã Kim Tae Hee hẹn hò ăn uống tại một nhà hàng Việt Nam ở đảo Jeju, tấm tắc khen ngợi món phở.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, nam ca sĩ Bi Rain đã khoe ảnh hai vợ chồng cùng thưởng thức các món đặc trưng của ẩm thực Việt như gỏi cuốn, nem nướng, bánh xèo, cà phê sữa và dành nhiều lời khen cho món phở khi nói rằng “phở là món ngon có một không hai”. Càng đặc biệt hơn khi đây là lần hiếm hoi anh đăng nhiều hình ảnh và video về món ăn như vậy.

Ca sĩ Bi Rain khen ngợi phở là món ngon có một không hai.
Bi Rain tấm tắc khen ngợi "phở là món ngon có một không hai"

Ngay lập tức, hình ảnh của cặp đôi và danh tính quán ăn Việt tại đảo Jeju được rất nhiều khán giả chia sẻ trên mạng xã hội.

Được biết, cặp sao nổi tiếng xứ kim chi đã thưởng thức các món ngon trên tại quán Phở Sehwa - nhà hàng khá nổi tiếng trên đảo Jeju chuyên phục vụ các món ăn Việt truyền thống. Cô chủ quán chia sẻ, vài ngày trước nữ diễn viên Kim Tae Hee có đến ăn cùng bạn, có thể ăn hợp vị nên sau đó cô cùng chồng ghé lại ăn lần nữa.

Theo truyền thông Hàn Quốc, Bi Rain đã đến đảo Jeju ghi hình cho một chương trình truyền hình và trong chuyến đi này bà xã Kim Tae Hee cũng đi cùng nam ca sĩ.

Bi Rain cùng vợ thưởng thức nhiều món ăn Việt tại Jeju.
Bi Rain cùng vợ thưởng thức nhiều món ăn Việt tại đảo Jeju

Trước Bi Rain cũng có rất nhiều nghệ sĩ xứ kim chi như Somi, Seunghoon (Winner), Kai (EXO)… từng bày tỏ sự yêu thích với các món ăn Việt.

Somi thậm chí còn nhiều lần gây bất ngờ cho người hâm mộ Việt về độ sành ăn của mình khi chia sẻ: “Nói đến Việt Nam, tôi lập tức nghĩ đến phở, tôi yêu phở. Đưa hết số rau thơm mọi người có cho tôi đi, đừng đùa với món phở yêu quý của tôi”.

Biểu cảm vui sướng của Rose khi ăn gỏi cuốn.
Biểu cảm của Rose khi ăn gỏi cuốn

Cũng giống Somi, cô nàng Rose của nhóm Blackpink cũng dành nhiều thiện cảm cho các món ăn Việt. Trong 1 tập Vlog của mình, nữ thần tượng còn gọi nhiều món ăn nổi tiếng như phở, gỏi cuốn, cơm chiên... để thưởng thức và không ngừng khen ngợi.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI