Lee Hyori hứa hẹn khuynh đảo làng nhạc Hàn Quốc

06/07/2020 - 14:05

PNO - Sau 3 năm vắng bóng, "chị đại” Lee Hyori tái xuất làng giải trí cùng Bi Rain và “MC quốc dân” Yoo Jae Suk trong ban nhạc tân binh SSAK3.

Dù chính thức ra mắt ngày 18/7 nhưng với sức nóng của Lee Hyori, Bi Rain và Yoo Jae Suk đã giúp chương trình How do you play mà bộ 3 tham gia, xếp hạng 3 về giá trị thương hiệu trong tháng 7, theo Viện nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc báo cáo ngày 5/7.

Tân binh khủng SSAK3 được kỳ vọng càn quét các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc trong tháng 7.
Tân binh khủng SSAK3 được kỳ vọng càn quét các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc trong tháng 7.

Nhiều năm rời xa ánh đèn sân khấu để tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên chồng Lee Sang Soon ở đảo Jeju, nhưng sức ảnh hướng và sự thu hút của "nữ hoàng sexy" Lee Hyori chưa bao giờ hạ nhiệt. Tính cách mạnh mẽ, khiếu hài hước và tài năng thực thụ giúp nữ ca sĩ trở thành hình mẫu lý tưởng cho các idol Kpop hiện tại.

Lần trở lại này, Lee Hyori không hoạt động cá nhân mà kết hợp cùng hai ngôi sao hạng A của làng giải trí xứ Hàn là Bi Rain và MC Yoo Jae Suk trong một ca khúc newtro, mang âm hưởng thập niên 90 với chủ đề mùa hè sôi động. “Tân binh khủng” SSAK3 hứa hẹn sẽ oanh tạc các bảng xếp hạng âm nhạc hàng đầu.

Cũng trong chương trình How do you play, ca khúc Downtown Baby (phát hành năm 2017) của Bloo được Lee Hyori cover ngay lập tức đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc lớn của xứ kim chi, soán ngôi IU, Twice, Baek Ah Yeon và nhiều ca sĩ nổi tiếng khác. Bloo đã gửi lời cảm ơn chân thành tới tiền bối và bất ngờ trước sức ảnh hưởng khủng khiếp của “chị đại”.

Nhiều nhóm nhạc hàng đầu Kpop tái xuất trong tháng 7.
Nhiều nhóm nhạc hàng đầu Kpop tái xuất trong tháng 7.

Sức nóng của làng nhạc Kpop tháng 7 được đẩy lên đỉnh điểm với sự tái xuất của hàng loạt nhóm nhạc thần tượng như Irene & Seulgi (Red Velved) và Chungha (6/7), GreatGuys (8/7), EXO-SC và GFRIEND (ngày 13/7), Solji (EXID)… kỳ vọng sẽ tạo nên cuộc chiến đầy cam go, đem đến những sản phẩm chất lượng cho ngành công nghiệp giải trí xứ Hàn sau nhiều tháng đình trệ vì dịch COVID-19.

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI