“Lật mặt 6” bị quay lén, có bản quay hơn 1 tiếng

29/04/2023 - 18:01

PNO - Nhà sản xuất Minh Hà cho biết sau khi công chiếu toàn quốc, “Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh” liên tục bị livestream trong rạp. Cô và chồng – đạo diễn Lý Hải kêu gọi khán giả tẩy chay, lên tiếng giúp đoàn làm phim.

Mới đây, nhà sản xuất (NSX) Minh Hà lên tiếng trên trang cá nhân, cho biết hiện các clip livestream và quay lén phim Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh đã xuất hiện. Ê-kíp sản xuất phim và cá nhân vợ chồng Lý Hải – Minh Hà nhận được rất nhiều tin báo từ các khán giả khi họ phát hiện vụ việc.

Minh Hà nói trước đó, vào ngày 24/4, khi quyết định chiếu phim ngoài trời cho hơn 2.000 bà con ở làng chiếu Định Yên, NSX khá lo lắng, nhưng cuối cùng, không một clip quay lén nào về phim xuất hiện. Còn nay, sau khi phim công chiếu trên các rạp toàn quốc, điều đó đã xảy ra.

2 clip livestream phim Lật mặt 6 với thời lượng khá dài
2 clip livestream phim Lật mặt 6 với thời lượng khá dài

Chia sẻ với Báo Phụ nữ TPHCM, đại diện NSX cho biết đa phần các clip quay lén được đăng tải trên TikTok. “Phía NSX đã làm việc với TikTok để nhờ xóa các clip. Riêng với Facebook, chúng tôi cũng đã nhờ “quét” nội dung và xử lý các clip vi phạm”, người đại diện nói thêm.

Trên trang cá nhân, NSX Minh Hà nhờ cộng đồng mạng khi thấy các hành vi quay lén, có thể gọi hoặc nhắn tin đến đường dây nóng của các cụm rạp để báo cáo. Trong trường hợp thấy clip quay lén trên mạng, mong khán giả gửi đường link đến tài khoản mạng xã hội của vợ chồng cô để có thể xử lý vụ việc một cách nhanh chóng nhất.

Trailer phim Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh:

 

Trong dịp lễ 30/4 – 1/5, Lật mặt 6 của đạo diễn Lý Hải và Con Nhót mót chồng của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng là 2 phim Việt phục vụ nhu cầu giải trí của khán giả tại rạp. Hiện doanh thu 2 phim lần lượt xấp xỉ 55 và 33 tỉ đồng (theo dữ liệu độc lập của BoxOffice Vietnam).

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI