Diệp Bảo Ngọc từng xin rời “Lật mặt 6”; Thùy Anh tiết lộ cảnh hôn trên phim

16/03/2023 - 20:14

PNO - Diệp Bảo Ngọc nói khi biết “Lật mặt 6” có một số cảnh gợi cảm, cô không ngần ngại xin chuyển vai. Thùy Anh lần đầu tiết lộ cảnh hôn gây sốt trên phim “Đừng nói khi yêu”.

Diệp Bảo Ngọc từ chối nhiều phim có cảnh "nóng"

Diệp Bảo Ngọc từng tham gia nhiều phim truyền hình. Cô được khán giả biết đến qua Mình cưới thật em nhé (2013), Sức nặng tình thâm (2014), Ải mỹ nhân (2016), Mắt của quỷ (2020)... và mới nhất là series ngắn độc quyền Trại hoa đỏ (2022) của đạo diễn Victor Vũ.

Với công việc diễn xuất, Diệp Bảo Ngọc luôn muốn thử sức ở nhiều dạng vai khác nhau. Tuy nhiên, cô luôn giữ một quan điểm khi làm nghề là vai diễn, nhân vật cô tham gia không có những cảnh gợi cảm, khoe thân trên màn ảnh.

Diệp Bảo Ngọc trên phim trường Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh
Diệp Bảo Ngọc trên phim trường Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh

Người đẹp không muốn sự nghiệp diễn xuất được biết đến thông qua những cảnh quay có thể ảnh hưởng đến gia đình hoặc tâm lý con cái về sau. Vì quan điểm này, Diệp Bảo Ngọc từng phải từ chối rất nhiều lời mời từ các đạo diễn.

Thậm chí, trong Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh - phim điện ảnh đầu tiên mà Diệp Bảo Ngọc tham gia, cô từng xin rút vì lý do nhân vật Liên (do cô đảm vai) có một số cảnh gợi cảm.

Diệp Bảo Ngọc cho biết thời điểm đó, đạo diễn Lý Hải đã dành nhiều buổi nói chuyện, thuyết phục cô tham gia, bởi anh thấy được sự đồng điệu giữa cô và nhân vật Liên. Anh cho biết các cảnh gợi cảm là những phân đoạn cần thiết để xây dựng tính cách nhân vật, không phải khoe thân để thu hút khán giả.

Sau thời gian suy nghĩ, Diệp Bảo Ngọc quyết định tiếp tục tham gia vì thấy được sự chân thành, tử tế từ Lý Hải. Đương nhiên sau đó, cô cũng bàn bạc thêm với đạo diễn để có những góc máy phù hợp cho các phân cảnh này.

Nhân vật Liên đánh dấu bước chuyển mình của Diệp Bảo Ngọc khi bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân. Vai diễn hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới cho sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên, cũng như với những khán giả dõi theo cô.

Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh dự kiến ra rạp ngày 28/4 trên toàn quốc.

Thùy Anh lần đầu kể hậu trường cảnh hôn

Nhân vật Ly (do Thùy Anh đảm vai) trong phim Đừng nói khi yêu đang nhận được sự ủng hộ từ khán giả. Trên phim, câu chuyện tình cảm giữa Ly và Quy Leo Nguyễn (Mạnh Trường) khiến nhiều khán giả bật cười lẫn hào hứng, xúc động.

Cho đến hiện tại, 4 nụ hôn mà 2 nhân vật trao nhau cũng trở thành chủ đề được khán giả bàn tán. 4 nụ hôn được thực hiện ở 4 khung cảnh khác nhau, với diễn biến tình cảm hoàn toàn khác biệt, từ xa lạ thành thân quen, thương yêu.

Thuỳ Anh và Mạnh Trường trên phim
Thùy Anh và Mạnh Trường trên phim Đừng nói khi yêu

Lần đầu tiên nói về cảnh “nóng” với Mạnh Trường, Thùy Anh cho biết: “Người diễn viên luôn phải chủ động phân tích kịch bản và tâm lý nhân vật, kết hợp với chỉ dẫn của đạo diễn trên trường quay, chúng tôi mới hoàn thành được cảnh phim.

Vào cảnh, tôi thấy mình là Ly đang say khướt, không còn chút ngại ngùng gì. Nhưng đạo diễn vừa hô “cắt”, tôi ngại lắm. Cảnh phim ghi hình ở những ngày đầu tiên của dự án, hai anh em chưa thân nhau, vẫn quen xưng hô “bố - con” từ phim Cả một đời ân oán trước đó. Cảnh này quay 3, 4 tiếng mới xong. Chúng tôi đều rét run vì quay bên sông Hồng giữa mùa đông”.

Về sau, Thùy Anh cho biết cô bắt nhịp với bạn diễn tốt hơn nên các cảnh quay đều khá dễ thở. Nữ diễn viên cũng học hỏi được nhiều điều từ đồng nghiệp.

Về phía diễn viên Mạnh Trường, anh tiết lộ địa điểm quay cảnh hôn là một khu picnic, nên có đông bạn trẻ đang cắm trại kéo đến xem. Khi đang tập trung lấy cảm xúc cho cảnh quay, một bạn trẻ bảo: “Anh ơi quay nhanh về bế con”, khiến nam diễn viên bật cười ngượng ngùng.  

Đừng nói khi yêu đang ở giai đoạn nước rút trên phim trường. Trên sóng VTV, phim cũng đang dần về cuối. Nói về vai Ly, diễn viên Thùy Anh cho biết cô hài lòng với diễn xuất của mình, sau 2 vai phản diện trong Cả một đời ân oán và phim Tình yêu và tham vọng.

Phạm Khánh Hưng mời Phạm Đình Thái Ngân làm mới bản hit Vì sao thế?

Ở tập mới nhất của series Phạm Khánh Hưng’s Greatest Hits, ca sĩ Phạm Khánh Hưng tiếp tục giới thiệu đến khán giả phiên bản mới của ca khúc Vì sao thế?. Bài hát nằm trong album đầu tay của Phạm Khánh Hưng, phát hành năm 2005, được xem là bản hit lớn nhất trong sự nghiệp âm nhạc của nam ca sĩ.

Sau 18 năm, Vì sao thế? vẫn được rất nhiều khản giả yêu thích và không ít ca sĩ trẻ chọn hát lại trên các sân khấu âm nhạc. Để tạo sự mới mẻ cho người nghe, Phạm Khánh Hưng đã quyết định mời Phạm Đình Thái Ngân kết hợp với tư cách rapper.

MV Vì sao thế?:

 

Phạm Đình Thái Ngân cho biết rất vui khi được hợp tác cùng đàn anh trong dự án đặc biệt này. Nam ca sĩ trẻ tiết lộ anh đã nghe nhạc của Phạm Khánh Hưng từ thời còn ngồi trên ghế nhà trường, và chưa bao giờ nghĩ sẽ được song ca cùng anh.

Về sự hợp tác đặc biệt này, Phạm Khánh Hưng nói anh biết đến Phạm Đình Thái Ngân từ khi xem phim Mắt biếc trên đất Mỹ. Phạm Khánh Hưng bị thu hút bởi giọng nói của Ngạn và nhạc phim do Phạm Đình Thái Ngân hát. Do đó, ngay khi thực hiện dự án tái xuất, nam ca sĩ ngỏ lời ngay.

So với phiên bản cũ, Vì sao thế? bản mới thú vị hơn nhờ đoạn rap của Thái Ngân. Phần giai điệu cũng được giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Lê Thanh Tâm đặt vào vòng hòa thanh mới.

Hiện tại, MV Vì sao thế? phiên bản mới đã có mặt trên kênh YouTube chính thức của Phạm Khánh Hưng. Tập tiếp theo của series này sẽ ra mắt vào ngày 22/3.

Khóa chặt cửa nào Suzume lấy nước mắt khán giả

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Shinkai Makoto - Suzume (tựa Việt: Khóa chặt cửa nào Suzume) là một trong những phim được đánh giá cao bởi cả khán giả và giới phê bình.

Kể câu chuyện của cô bé Suzume - một nạn nhân trong thảm họa kép động đất, sóng thần tại Tohoku năm 2011, bộ phim vẽ nên chuyến hành trình đầy cảm hứng qua khắp các địa phương tại Nhật Bản, đánh dấu từng bước trên chặng đường trưởng thành của Suzume. Ngoài gây ấn tượng về mặt hình ảnh và âm thanh, Suzume vẫn có câu chuyện đủ sức nặng cùng những lời thoại cảm xúc. 

Hình ảnh trên phim Khóa chặt cửa nào Suzume
Hình ảnh trên phim Khóa chặt cửa nào Suzume

Trên phim, Suzume luôn thể hiện sự cứng cỏi, mạnh mẽ. Cô không chỉ dám đối diện với tình cảm của mình, mà còn sẵn sàng vượt qua tất cả hiểm nguy để giải cứu anh. Tuy nhiên, trong những khoảnh khắc cam go, Suzume cũng thốt lên rằng cô sợ cái chết, cô sợ không còn được bên cạnh những người thương yêu.

Là một bộ phim hành trình lấy chủ đề thảm họa thiên nhiên, Suzume đề cao ý nghĩa của sự sống, và niềm khát khao được sống của con người. Suzume may mắn sống sót qua thảm họa kinh hoàng, nhưng cô bé đã mất đi người mẹ của mình mãi mãi. Bộ phim khiến người xem rưng rưng vì thái độ sống tích cực cũng như những nghịch cảnh mà Suzume bé nhỏ đã trải qua.

Khóa chặt cửa nào Suzume hiện đang được chiếu tại rạp.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsaovi /strCate=sao

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEhautruongvi /strCate=hautruong
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgiaitrivi /strCate=giaitri