Lâm Tâm Như không ngại bị chê già ở tuổi 43

27/12/2019 - 08:41

PNO - Nữ diễn viên liên tục vướng tranh cãi với làn da sạm đen, lộ nhiều nếp nhăn khác xa với hình ảnh được chỉnh sửa.

Tối 26/12, những hình ảnh Lâm Tâm Như tổ chức sinh nhật cho ông xã Hoắc Kiến Hoa đăng tải trên Weibo (mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc) nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ diễn viên gần như để mặt mộc nhưng vẫn được khen nhờ nụ cười rạng rỡ, dáng vẻ hạnh phúc bên chồng.

Lam Tam Nhu khong ngai bi che gia o tuoi 43
Lâm Tâm Như nhỏ nhắn, nép sau lưng Hoắc Kiến Hoa.

Gần đây, hình ảnh kém sắc lộ rõ nếp nhăn, làn da sạm đen của Lâm Tâm Như đang trở thành đề tài bàn tán đối với khán giả Hoa ngữ. Dù liên tục bị săm soi về ngoại hình nhưng bà xã Hoắc Kiến Hoa vẫn khá thoải mái, cô không ngại đăng tải những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa trên trang cá nhân.

Lam Tam Nhu khong ngai bi che gia o tuoi 43
Hình chưa qua chỉnh sửa của Lâm Tâm Như trở thành mục tiêu châm chọc của các antifan

Ở tuổi 43 và trải qua một lần sinh nở, Lâm Tâm Như vẫn giữ được thân hình mảnh mai, gương mặt xinh đẹp đã khiến nhiều chị em ghen tị nhưng với sự khắc nghiệt và đòi hỏi về cái đẹp cao như làng giải trí Hoa ngữ, điều này vẫn chưa làm hài lòng cư dân mạng.

Lam Tam Nhu khong ngai bi che gia o tuoi 43
Hình sau và trước chỉnh sửa của Lâm Tâm Như khi tham dự lễ ra mắt phim mới đây. Có thể thấy làn da của cô khá đen sạm nhưng vóc dáng không có nhiều thay đổi.

Trong một buổi phỏng vấn cùng truyền thông mới đây, Lâm Tâm Như tâm sự: “Tôi có đọc được những bình luận trên internet cho rằng tôi đã già và nhăn nheo. Tôi thấy đây là một hiện tượng hết sức bình thường. Có thể tôi không còn hoàn hảo nhưng tôi thích những gì thuộc về mình hiện tại”.

Lam Tam Nhu khong ngai bi che gia o tuoi 43
Lâm Tâm Như xinh đẹp trong buổi phỏng vấn.

Cô cũng chia sẻ thêm, là người của công chúng, cô phải có một tâm lý tốt và sẵn sàng đối mặt với những bình luận tiêu cực nhưng điều quan trọng hơn với cô là bản thân phải sống một cuộc đời thật tốt.

Lam Tam Nhu khong ngai bi che gia o tuoi 43
Ở tuổi 43, Lâm Tâm Như vẫn giữ được sắc vóc nuột nà 

Những nhìn nhận tích cực của bà mẹ một con khiến fan hâm mộ khá yên tâm. Mặc dù thời gian luôn tàn nhẫn nhưng chính thái độ thoải mái, không sợ thời gian của cô sẽ khiến cô luôn rạng rỡ dù là bao nhiêu tuổi.

Chung Thu Hương (theo QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI