Lại Văn Sâm 'mắt chữ O miệng chữ A' trước cô bé 5 tuổi đến từ Nga

10/09/2017 - 06:35

PNO - MC kỳ cựu Lại Văn Sâm đã không giấu được sự ngạc nhiên của mình khi chứng kiến sự trổ tài của cô bé 5 tuổi.

Tối qua, 9/9, tập đầu tiên của chương trình Mặt trời bé con đã chính thức lên sóng với 5 tiết mục ấn tượng. Trong chương trình, các thí sinh sẽ có phần giao lưu với MC Lại Văn Sâm sau đó là thể hiện khả năng của mình trước khán giả.

Lai Van Sam 'mat chu O mieng chu A' truoc co be 5 tuoi den tu Nga
Bé Bella tham gia thử thách đọc sách

Cô bé Bella Devyatkina, 5 tuổi đến từ Nga khiến khán giả bất ngờ khi có thể nói được 8 thứ tiếng gồm: Nga, Anh, Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Ả-rập, Trung Quốc và Ý. Được biết từ nhỏ, Bella đã có biểu hiện “khác thường”. Lúc 1 tuổi cô bé thích gặp người nước ngoài và muốn giao tiếp. Đến khi lên 2, mẹ bé đã bắt đầu dạy cho bé các thứ tiếng khác.

Clip thí sinh Bella giao lưu với Lại Văn Sâm:

 

Với một cô bé 5 tuổi, nhiều người nghĩ rằng các câu nói bằng nhiều thứ tiếng được Bella học thuộc và nói lại như “một cái máy” nhưng khi trải qua thử thách của chương trình, cô bé có 5 tuổi đã khẳng định được đó là khả năng thật sự. Bella tham gia thử thách với 7 màn đối thoại cùng 7 khách mời tại sân khấu.

Lai Van Sam 'mat chu O mieng chu A' truoc co be 5 tuoi den tu Nga
Bella sở hữu vẻ ngoài xinh xắn

Chỉ mới 5 tuổi nhưng Bella đã có thể đọc được tiếng Nga, trò chuyện và đọc một quyển sách bằng tiếng Pháp, trả lời một câu hỏi về màu sắc bằng tiếng Tây Ban Nha và khi được hỏi bằng tiếng Anh "thủ đô của Việt Nam là gì?", cô bé trả lời rất chính xác. Với tiếng Đức, Trung Quốc và Ả-rập, Bella cũng đã khiến người lớn phải khâm phục vì vốn từ ngữ và cách phát âm rất chuẩn của cô bé.

Lai Van Sam 'mat chu O mieng chu A' truoc co be 5 tuoi den tu Nga
Thí sinh 10 tuổi khiến Lại Văn Sâm đau đầu vì tình yêu thời mẫu giáo

Sự xuất hiện của Bella trong chương trình Little big shots Việt Nam - Mặt trời bé con chính là điều đặc biệt khi các tài năng nhí không chỉ đến từ Việt Nam mà còn từ khắp nơi trên thế giới.

Clip tính nhẩm của Gia Khánh:

 

Trong tập đầu tiên, ngoài tiết mục của Bella, khán giả còn được chứng kiến khả năng tính nhẩm siêu nhanh của cậu bé  Gia Khánh - 10 tuổi và màn tâm sự hài hước về tình yêu khi học mẫu giáo của thí sinh này.

Lai Van Sam 'mat chu O mieng chu A' truoc co be 5 tuoi den tu Nga
Màn đối đáp khiến Lại Văn Sâm phì cười vì sự ngây thơ của các thí sinh

Tiết mục của thí sinh Quang Bình đến từ Vĩnh Phúc khiến khán giả liên tục ồ lên khi bé có thể đọc vanh vách tên hơn 47 quốc gia trên thế giới bằng tiếng Anh. Trong phần thể hiện tài năng, Quang Bình có phần đối đáp thông minh khi bắt bẻ lại MC Lại Văn Sâm. Ngoài ra, cậu bé 5 tuổi này còn cho biết từ lúc 3 tuổi mình đã học tiếng Anh để dạy lại cho bố mẹ. Cách đây không lâu, Quang Bình cũng xuất hiện trong chương trình Biệt tài tí hon với khả năng thuyết trình gây ấn tượng đặc biệt cho khán giả.

Tập thứ 2 của Mặt trời bé con sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ, tối thứ 7, ngày 16/9 trên kênh VTV3.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI