Kỷ niệm Ngày báo chí cách mạng VN: Nhiều cơ quan chúc mừng Báo Phụ Nữ

19/06/2014 - 23:46

PNO - PN - Nhân kỷ niệm 89 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2014), sáng 19/6, ông Tất Thành Cang - Phó chủ tịch UBND TP.HCM kiêm Giám đốc Sở Giao thông - vận tải (GTVT) đã dẫn đầu đoàn cán bộ Sở đến thăm và chúc mừng cán...

edf40wrjww2tblPage:Content

Ông Cang cảm ơn Báo trong thời gian qua đã đồng hành cùng Sở GTVT trong việc thông tin tuyên truyền các hoạt động của ngành. Ông Tất Thành Cang “đặt hàng”: trong thời gian tới, Sở GTVT sẽ phối hợp chặt chẽ với Thành Hội, Báo Phụ Nữ nhằm vận động, tuyên truyền trong hệ thống Hội cơ sở ở các lĩnh vực vệ sinh - môi trường - an toàn giao thông, đặc biệt là vấn đề an toàn giao thông của phụ nữ và trẻ em tại TP hiện nay.

Cùng ngày, đoàn cán bộ Thành Hội đã đến thăm và chúc mừng Báo Phụ Nữ. Trong không khí thân tình, bà Trần Thị Bích Thủy - PCT thường trực Hội LHPN TP.HCM thay mặt Ban thường vụ Thành Hội chúc Báo tiếp tục phát huy những kết quả đạt được; không ngừng củng cố, cải tiến nội dung để tờ báo luôn nhận được sự tin yêu của bạn đọc, đặc biệt là đối tượng bạn đọc nữ.

Cũng trong ngày 19/6, đoàn cán bộ UBMTTQ VN TP.HCM, đoàn cán bộ Trường Cán bộ TP, lãnh đạo Công an TP.HCM, Cục Quản lý xuất nhập cảnh (Bộ Công an), Thành Đoàn TP.HCM… đã đến thăm và chia vui cùng cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Phụ Nữ.

 Hoài An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI