Kỳ nghỉ chết cười

30/05/2014 - 21:29

PNO - PN - Kỳ nghỉ chết cười (tựa gốc Blended), là một tác phẩm hài lãng mạn của Hollywood, với sự góp mặt của cặp đôi ăn ý Adam Sandler và Drew Barrymore, hai cây hài từng ăn khách qua hai phim The wedding singer (1998) và 50 first day (2004).

edf40wrjww2tblPage:Content

Mở đầu phim, cách biên kịch sắp đặt cho nhân vật nam chính Jim Friedman - một người đàn ông góa vợ nuôi dưỡng ba cô con gái và nhân vật nữ chính Lauren Reynolds - một người phụ nữ đã ly hôn, có cậu con trai - đã cho thấy sẽ có nhiều rắc rối nực cười quanh cách nuôi dưỡng con của ông bố, bà mẹ này. Ba con của Jim dù là gái nhưng được bố - một nhân viên của cửa hàng thể thao - cho ăn mặc như con trai. Ngược lại, bà mẹ Lauren thì hướng con tránh xa những trò chơi vận động mạnh mẽ của con trai, trong khi hai cậu nhóc chỉ thích quậy phá, leo trèo. Kịch tính bắt đầu khi Jim và Lauren vô tình gặp lại trong chuyến du lịch châu Phi sau khi đã thất vọng về nhau trong lần đầu hẹn hò. Đã vậy, hai gia đình còn được sắp xếp ở chung phòng, đi chơi chung với nhau. Không chỉ người lớn đấu khẩu, bọn trẻ cũng đối đầu nhau. Thế mà sau một tuần, họ hiểu nhau hơn, từ chiến tranh chuyển thành hòa bình, từ ghét thành yêu, từ hai gia đình thành một mái ấm…

Ky nghi chet cuoi

Khán giả được chiêm ngưỡng bối cảnh thiên nhiên châu Phi xinh đẹp trong Kỳ nghỉ chết cười

Làm nền cho “đại gia đình” ồn ào Jim và Lauren là bối cảnh một châu Phi hoang dã và phần âm nhạc với những giai điệu rộn rã. Những khung hình lãng mạn của thiên nhiên cùng các trò chơi mạo hiểm, vui nhộn như cưỡi đà điểu, ngồi trên xe jeep hoặc bay dù lượn nhìn rừng rậm, ngắm những con thú hoang làm người xem thích thú, mê đắm. Tình huống gây cười trong phim duyên dáng chứ không thô tục. Ra rạp vào ngày 30/5, gần với dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6, Kỳ nghỉ chết cười như một lời “nhắc khéo” dành cho người lớn: cha mẹ hãy dành nhiều thời gian cho con của mình hơn nữa, như lời Jim và Lauren nói với nhau.

 Hương Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI