Kỳ Duyên không nên hối tiếc khi chia tay bạn trai đại gia

23/08/2016 - 13:17

PNO - Mới đây, bạn trai Kỳ Duyên vừa xóa trạng thái hẹn hò, xóa ảnh về món quà "tình yêu" mà Kỳ Duyên từng tặng anh.

Mới hẹn hò chưa được bao lâu, gần đây, bạn trai Kỳ Duyên vừa thay đổi trạng thái quan hệ tình cảm thành "độc thân" trên mạng xã hội khiến nhiều người nghi ngờ về chuyện tình của cặp đôi đã rạn nứt.

Kỳ Duyên và bạn trai đại gia vướng nghi vấn hẹn hò khi chàng doanh nhân trẻ tham gia buổi đấu giá trang phục của Kỳ Duyên tại 1 show thời trang hồi cuối tháng 5. Thời điểm này, trang cá nhân của cả hai cập nhật trạng thái “đang hẹn hò”, họ đồng thời chia sẻ nhiều hình ảnh úp mở về mối quan hệ. Sau đó, Kỳ Duyên và bạn trai cùng có chuyến du lịch lãng mạn ở châu Âu.

Ky Duyen khong nen hoi tiec khi chia tay ban trai dai gia
Kỳ Duyên và bạn trai rộ nghi vấn hẹn hò khi xuất hiện trong 1 show diễn thời trang vào cuối tháng 5.
Ky Duyen khong nen hoi tiec khi chia tay ban trai dai gia
Hai người hạnh phúc bên nhau trong chuyến du lịch châu Âu

Trong tiệc sinh nhật của mình vào cuối tháng 7 vừa qua, bạn trai Kỳ Duyên từng khoe 1 món quà anh được tặng là một chiếc bánh kem in hình anh và một cô gái bị che đi. Anh viết: "Happy birthday to me. Thank you so much my love" (Chúc mừng sinh nhật tôi. Cám ơn rất nhiều, tình yêu của tôi"). Chẳng khó để đoán ra đây là món quà mà Kỳ Duyên dành tặng cho người yêu. Tuy nhiên, hiện tại, dòng chia sẻ này cũng đã bị xóa.

Hình ảnh chàng doanh nhân trẻ vui vẻ đoàn tụ bên gia đình là trạng thái mới nhất mà bạn trai Kỳ Duyên cập nhật sau khi bật chế độ "độc thân".

Ky Duyen khong nen hoi tiec khi chia tay ban trai dai gia
Bạn trai Kỳ Duyên mới đăng tải hình ảnh "độc thân vui vẻ" bên gia đình

Hình ảnh món quà sinh nhật mà Kỳ Duyên tặng từng được bạn trai cô khoe đầy tự hào trong dịp sinh nhật, giờ status đó cũng bị xóa.

Ky Duyen khong nen hoi tiec khi chia tay ban trai dai gia
Món quà "tình yêu" Kỳ Duyên tặng bạn trai nhân dịp sinh nhật

Thời gian Kỳ Duyên vướng “bão” scandal như đi trễ, hút thuốc, uống rượu… khiến người đẹp bị chỉ trích nặng nề bạn trai cô vẫn an ủi bạn gái. Anh viết: "Nothing is more beautiful than the love that has weathered the storm of life.." (Tạm dịch: Không có gì đẹp hơn tình yêu đã vượt qua bão tố cuộc đời). Đây được coi là lời động viên mà anh gửi tới cô bạn gái đang gặp “vận đen”.

Hiện tại, sau khi bị BTC Hoa hậu Việt Nam cấm xuất hiện trong đêm chung kết sắp tới, Kỳ Duyên gần như "biến mất" khỏi showbiz. Cô không còn chia sẻ bất cứ hình ảnh hay tâm sự gì của mình. Một thời gian dài vừa qua, Kỳ Duyên và bạn trai cũng không có bất cứ trạng thái yêu đương, hò hẹn gì.

Ky Duyen khong nen hoi tiec khi chia tay ban trai dai gia
Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Hoa hậu Việt Nam hé lộ bạn trai mình là người tinh tế, luôn quan tâm và thấu hiểu cô.

Có lẽ, vị đại gia trẻ cảm thấy mệt mỏi khi yêu một cô Hoa hậu có nhiều tai tiếng chăng? Nhưng về phía Kỳ Duyên, nếu người yêu rời xa trong lúc này thì cô nên mừng hơn là đau buồn bởi một người đàn ông tốt là người sẽ ở bên che chở cho cô vượt qua mọi sóng gió, khó khăn chứ không phải lúc cô Hoa hậu Việt Nam 2014 đang chơi vơi với biết bao biến cố mà người ấy vẫn dứt áo ra đi. Cho dù chuyện chia tay giữa 2 người là thật thì Kỳ Duyên cũng không nên hối tiếc làm gì.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI