Kim Woo Bin sắp tái xuất màn ảnh rộng

06/11/2019 - 08:07

PNO - Sau hơn 2 năm tập trung điều trị ung thư, Kim Woo Bin dự kiến sẽ tham gia dự án phim điện ảnh cùng Ryu Jun Yeol và Kim Tae Ri.

Cách đây ít phút, theo Alllkpop, sau thời gian dài chữa trị ung thư, Kim Woo Bin sẽ chính thức tái xuất màn ảnh rộng. 

Sức khỏe của Kim Woo Bin hiện tiến triển khá tốt và anh sẽ đảm nhiệm vai chính trong bộ phim mới với dàn diễn viên nổi tiếng bao gồm Ryu Jun Yeol và Kim Tae Ri.

Kim Woo Bin sap tai xuat man anh rong
Kim Woo Bin tái xuất màn ảnh rộng

Năm 2017, nam diễn viên được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng và tạm dừng các hoạt động nghệ thuật để tập trung chữa trị. Hai năm gần đây, anh thường đi du lịch cùng bạn bè và có mặt ở một vài sự kiện kín đáo.

Mối tình giữa anh và bạn gái Shin Min Ah được khán giả xứ kim chi khen ngợi hết lời, cả hai cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn và công khai ủng hộ đối phương trong các dự án nghệ thuật.

Kim Woo Bin sinh năm 1989, là nam diễn viên quen mặt với khán giả Việt qua loạt phim truyền hình đình đám như Những người thừa kế, School 2013... Tác phẩm cuối cùng mà anh xuất hiện trước khi phát bệnh là Yêu không kiểm soát

Hiện, phía nam diễn viên vẫn chưa lên tiếng xác nhận nhưng người hâm mộ vô cùng hy vọng, chờ đợi màn tái xuất của nam thần. 

Chung Thu Hương (theo Allkpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI