Kim Tae Hee: “Bi Rain không thể xem phim tôi đóng vì quá buồn”

30/04/2020 - 09:49

PNO - Tiến bộ về diễn xuất giúp Kim Tae Hee nhận được vô số lời ngợi khen từ khán giả, đồng thời nữ diễn viên cũng tiết lộ kế hoạch trong tương lai.

Mới đây, Kim Tae Hee đã có những chia sẻ về cảm xúc sau tác phẩm truyền hình Hi bye, mama, đánh dấu sự trở lại của cô sau 5 năm vắng bóng. Dù phim không đạt mức rating cao như kỳ vọng nhưng bù lại, diễn xuất của bà mẹ hai con Kim Tae Hee được giới chuyên môn và khán giả đánh giá rất tiến bộ.

Nét đẹp thuần khiết của Kim Tae Hee trong 'Hi bye, mama'.
Nét đẹp thuần khiết của Kim Tae Hee trong 'Hi bye, mama'.

Nữ minh tinh chia sẻ, cô dành toàn bộ sự quan tâm vào công việc và với cô, kịch bản phim rất hay, thực sự khiến cô rung động. “Tôi tập trung vào việc làm mẹ và tình yêu dành cho gia đình cũng như những người xung quanh nhân vật Yoo Ri. Tôi muốn thể hiện Yoo Ri một cách tự nhiên nhất có thể từ tính cách tươi sáng, đơn giản và tích cực. Tôi đã dành rất nhiều thời gian để thể hiện nhân vật phù hợp với ý đồ của đạo diễn, biên kịch và phối hợp với các bạn diễn trước khi phim bấm máy” - Kim Tae Hee tâm sự.

Bên cạnh đó, mỹ nhân xứ Hàn cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với nam diễn viên nhí Seo Woo Jin (người đóng vai con gái của cô trong tác phẩm): “Woo Jin luôn làm sống lại bầu không khí trên phim trường. Tôi rất tự hào khi thấy cậu bé diễn xuất rất vui vẻ, Woo Jin đẹp đến mức khiến tôi tự động yêu cậu ấy. Điều này giúp ích rất nhiều khi chúng tôi quay phim cùng nhau”.

Sau khi Hi bye, mama lên sóng, hình ảnh Woo Jin được khán giả khen ngợi hết lời. Dù phải đóng giả nhân vật nữ nhưng vẻ ngoài đáng yêu và lối diễn xuất tự nhiên của cậu bé chiếm trọn trái tim người hâm mộ.

Khi được hỏi chồng (nam ca sĩ Bi Rain) đã phản ứng thế nào với diễn xuất tình cảm của mình, Kim Tae Hee nhanh chóng hồi đáp: “Chồng tôi chỉ nói rằng anh ấy không thể xem phim vì nó rất buồn”.

Nữ diễn viên cho biết sẽ tập trung chăm lo cho gai đình trong thời gian tới.
Nữ diễn viên cho biết sẽ tập trung chăm lo cho gia đình trong thời gian tới.

Sau 3 năm kết hôn, Kim Tae Hee cũng lần đầu tiên hé lộ về cuộc hôn nhân hạnh phúc của mình. Nữ diễn viên không ngại chia sẻ: “Tôi đã học để trở thành vợ, thành mẹ. Tôi vẫn còn vụng về nhất định nhưng trong tương lai, tôi hy vọng sẽ trở thành một người bạn với con mình”.

Mỹ nhân xứ Hàn cũng cho biết có một số khó khăn và vất vả ban đầu để xây dựng tổ ấm nhưng tất cả những điều này khiến cô cảm thấy hạnh phúc và trưởng thành hơn. Sau khi Hi bye, mama kết thúc, Kim Tae Hee tiết lộ bản thân sẽ dành thời gian chăm lo cho gia đình, tuy nhiên vẫn sẵn sàng trở lại nếu có kịch bản phù hợp.

Hi bye, mama là bộ phim giả tưởng của đài cáp tvN xoay quanh người mẹ Cha Yoo Ri (40 tuổi, Kim Tae Hee thủ vai) bất ngờ gặp tai nạn và đột ngột qua đời, nhưng vì chưa được ôm con lần cuối nên cô còn nhiều điều lưu luyến với nhân gian. Trong phim, người mẹ được sống lại trong 49 ngày để gặp lại chồng con. 

Chung Thu Hương (theo Soompi và Osen)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI