Phim của Kim Tae Hee dừng quay đột ngột vì COVID-19

01/03/2020 - 18:50

PNO - Người hâm mộ vô cùng lo lắng cho nữ diễn viên bởi đây là tác phẩm đầu tiên đánh dấu sự trở lại của Kim Tae Hee sau 5 năm vắng bóng để toàn tâm chăm sóc gia đình.

Mới đây, bộ phim đang hot Hi bye, mama của Kim Tae Hee phải tạm hoãn lịch trình quay phim đột ngột sau khi một nhân viên trong đoàn bị nghi nhiễm COVID-19. Nhân viên này xuất hiện các triệu chứng nhiễm virus corona và hiện đang bị cách ly chờ kết quả.

Phim của Kim Tae Hee bị dừng quay đột ngột.
Phim của Kim Tae Hee bị dừng quay đột ngột

Một người trong đoàn phim chia sẻ với Osen: “Một nhân viên bị cách ly do nghi nhiễm COVID-19; cả đoàn sẽ tạm nghỉ 1 ngày (1/3) cho đến khi kết quả xét nghiệm được công bố (dự kiến vào ngày mai)”.

Người này cho biết thêm: “Cho đến nay, chúng tôi không gặp khó khăn trong quá trình sản xuất phim nhưng sẽ chú ý đến các tình huống bất ngờ có thể xảy ra, cố gắng hết sức đảm bảo an toàn sức khỏe cho toàn bộ nhân viên trong đoàn”.

Theo truyền thông xứ Hàn, nếu nhân viên bị nghi nhiễm có kết quả âm tính thì đoàn phim có thể trở lại hoạt động bình thường, ngược lại, lịch trình quay tác phẩm sẽ bị đình chỉ ngay lập tức. Không chỉ nhân viên mà các diễn viên cũng đều phải xét nghiệm.

Hiện, nhà đài tvN (đơn vị chịu trách nhiệm sản xuất chính của bộ phim) cùng đông đảo khán giả đang hồi hộp chờ đợi kết quả xét nghiệm của nhân viên trên.

Hi bye, mama là tác phẩm vừa quay vừa phát sóng nên sẽ khó khăn khi lịch trình quay phim bị gián đoạn đột ngột.

Người hâm mộ đang khá lo lắng cho tình hình sức khỏe của Kim Tae Hee và những ảnh hướng cho phía đoàn phim.
Người hâm mộ lo lắng cho tình hình sức khỏe của Kim Tae Hee và những ảnh hưởng với đoàn phim qua sự việc bất ngờ lần này.

Tác phẩm Hi bye, mama vừa lên sóng tập đầu tiên vào ngày 22/2 và nhận được phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Nếu bộ phim bị dừng quay, khán giả sẽ rất tiếc cho Kim Tae Hee, bởi đây là tác phẩm đầu tiên đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên sau 5 năm vắng bóng để chuyên tâm lo cho gia đình.

Bên cạnh đoàn phim Hi bye, mama, mới đây, công ty quản lý của Chung Ha - MNH Entertainment cũng vừa đưa ra thông báo về tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ và các nhân viên vừa trở về từ Tuần lễ thời trang Milan 2020.

“Một trong những nhân viên đi cùng Chung Ha có dấu hiệu sốt và dương tính với COVID-19. Ngay lập tức, nữ nghệ sĩ và tất cả nhân viên đi cùng đều được cách ly, chờ kết quả xét nghiệm.

Sáng 1/3, Chung Ha có kết quả thử nghiệm âm tính với COVID-19; trong khi đó, thêm 1 nhân viên nữa dương tính với chủng mới virus corona” - MHK Entertainment cho biết.

Dù đã có kết quả âm tính COVID-19 nhưng để đảm bảo an toàn, nữ ca sĩ Chung Ha đã hủy toàn bộ lịch trình.

Chung ha xét nghiệm âm tính COVID-19.
Chung Ha có kết quả xét nghiệm âm tính với COVID-19

Tính đến sáng 1/3, Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hàn Quốc xác nhận đã có 17 trường hợp tử vong và 3.526 ca nhiễm COVID-19, trở thành ổ dịch lớn nhất bên ngoài lãnh thổ Trung Quốc.

Chung Thu Hương (theo Allkpop và Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI