Kim Hee Sun trẻ trung như gái 18 khoe ảnh đời thường

26/08/2015 - 06:58

PNO - Dù đã kết hôn và sinh con, biểu tượng sắc đẹp của Hàn Quốc vẫn khiến bao đàn em phải ganh tị vì nhan sắc không tuổi của mình.

Mới đây trên trang Instagram cá nhân Kim Hee Sun đăng tải hình ảnh đời thường mới nhất của cô cùng với dòng tin nhắn: "Giữ cho bạn khỏe mạnh có nghĩa là tinh thần phải thực tốt, tập thể dục để bảo vệ sức khỏe và vóc dáng. Tất cả đều phải có một tư duy tích cực - đó là cách vảo vệ sức khỏe của bạn".

Kim Hee Sun tre trung nhu gai 18 khoe anh doi thuong
Kim Hee Sun tre trung nhu gai 18 khoe anh doi thuong

Người đẹp vô cùng trẻ trung và năng động trong trang phục đời thường khỏe khoắn kết hợp cùng nón snapback vô cùng phong cách và cá tính

Đáng chú ý nhất là sẻ hình ảnh selfie với gương mặt trẻ trung xinh đẹp và một đôi mắt thu hút gây chú ý cho cư dân mạng. Nhiều cư dân mạng nhận xét rằng Kim Hee Sun trông trẻ trung nhiều hơn so với tuổi thực và rất ngưỡng mộ nhan sắc của chị.

Kim Hee Sun tre trung nhu gai 18 khoe anh doi thuong

"Angry Mom" là drama nhất của Kim Hee SUn, phim vừa kết thúc vào tháng 5 vừa qua. Hiện nay, cô đang xem xét kịch bản phim mới và cô cũng chia sẻ mông muốn sẽ đóng vai phản diện trong dự án sắp tới.

Lam Khánh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI