Kim Hee Sun thường xuyên uống rượu và bí quyết dưỡng da, giảm ký hiệu quả

30/04/2022 - 07:56

PNO - Kim Hee Sun từng được mệnh danh là "mỹ nhân đẹp nhất Hàn Quốc", ở tuổi 45 cô vẫn sở hữu vóc dáng đẹp cùng làn da mịn màng.

Kim Hee Sun vừa có màn trở lại ấn tượng với vai nữ chính Koo Ryeon trong phim truyền hình Tomorrow. Ngay sau khi bộ phim lên sóng, minh tinh đã gây chú ý với vẻ đẹp trẻ trung và diễn xuất nhiều cảm xúc.

Nhiều khán giả bất ngờ trước sắc vóc ''không tuổi'' của nữ diễn viên. Dưới đây là những bí quyết giúp Kim Hee Sun duy trì được vóc dáng săn chắc và làn da căng mịn đáng ngưỡng mộ.

 Thoa kem chống nắng thường xuyên: Hơn 80% lão hóa da là do tiếp xúc lâu dài với ánh mặt trời, tia UV có thể gây ra nhiều tổn thương hơn so với quá trình lão hóa bình thường và gây ra nếp nhăn. Vì vậy, chìa khóa để Kim Hee Sun giữ được tuổi thanh xuân chính là thoa kem chống nắng thường xuyên. Khi đi quay phim hoặc tập thể dục ngoài trời, cô luôn thoa chống nắng sau 2-3 giờ  và ngay cả khi không ra ngoài nữ diễn viên cũng khiên chị em nên thoa kem chống nắng.
Thoa kem chống nắng thường xuyên: Hơn 80% lão hóa da là do tiếp xúc lâu dài với ánh mặt trời, tia UV có thể gây ra nhiều tổn thương hơn so với quá trình lão hóa bình thường và gây ra nếp nhăn. Vì vậy, chìa khóa để Kim Hee Sun giữ được tuổi thanh xuân chính là thoa kem chống nắng thường xuyên. Khi đi quay phim hoặc tập thể dục ngoài trời, cô luôn thoa chống nắng sau 2-3 giờ và ngay cả khi không ra ngoài nữ diễn viên cũng khuyên chị em nên thoa kem chống nắng.
Đắp mặt nạ kiwi: Một vũ khí bí mật khác của Kim Hee Sun là đắp mặt nạ kiwi đều đặn. Kiwi chứa nhiều vitamin C không chỉ giúp làm trắng da mà còn có tác dụng chống oxy hóa. Sau khi hoạt động ngoài trời cả ngày, lúc về nhà cô sẽ xay trái kiwi để tủ lạnh rồi đắp lên mặt, để khô khoảng 20 phút rồi rửa sạch.
Đắp mặt nạ kiwi: Một vũ khí bí mật khác của Kim Hee Sun là đắp mặt nạ kiwi đều đặn. Kiwi chứa nhiều vitamin C không chỉ giúp làm trắng da mà còn có tác dụng chống oxy hóa. Sau khi hoạt động ngoài trời cả ngày, lúc về nhà cô sẽ xay trái kiwi để tủ lạnh rồi đắp lên mặt, để khoảng 20 phút rồi rửa sạch.
Uống mật ong giảm cân: Kim Hee-sun từng tiết lộ rằng cô không thích thể thao nhưng lại thích uống rượu. Mặc dù vậy nhưng vóc dáng của Kim Hee Sun vẫn rất mảnh mai, ngoài việc kiểm soát lượng rượu hàng ngày, cô cũng sẽ thực hiện phương pháp uống mật ong để loại bỏ độc tố, giúp giảm 4 kg trong 3 ngày.  Phương pháp giảm cân cấp tốc này nên được thực hiện tùy theo thể trạng của bản thân, thời gian thực hiện không quá ba ngày, giới hạn trong ba ngày trong vòng một tháng. Trong thời gian nhịn ăn, mỗi ngày bạn nên uống 150-200 gam mật ong, có thể pha thêm giấm táo để có tác dụng làm đẹp và giảm béo nhé!  Bữa sáng: một ly nước mật ong  Bữa trưa: Hai tách trà xanh mật ong và một thìa mật ong  Trà chiều: Hai thìa mật ong để thỏa mãn cơn đói  Bữa tối: Hai tách trà hoa hồng mật ong
Uống mật ong giảm cân: Kim Hee-sun từng tiết lộ rằng cô không thích thể thao nhưng lại thích uống rượu. Mặc dù vậy nhưng vóc dáng của Kim Hee Sun vẫn rất mảnh mai, ngoài việc kiểm soát lượng rượu hàng ngày, cô cũng sẽ thực hiện phương pháp uống mật ong để loại bỏ độc tố, giúp giảm 4kg trong 3 ngày. Phương pháp giảm cân cấp tốc này nên được thực hiện tùy theo thể trạng của mỗi người, thời gian thực hiện không quá 3 ngày, giới hạn 3 ngày trong vòng 1 tháng. Trong thời gian nhịn ăn, mỗi ngày Kim Hee Sun uống 150-200g mật ong, có thể pha thêm giấm táo để có tác dụng làm đẹp và giảm mỡ. Bữa sáng: 1 ly nước mật ong.  Bữa trưa: 2 tách trà xanh mật ong và 1 thìa mật ong. Bữa xế chiều: 2 thìa mật ong để thỏa mãn cơn đói. Bữa tối: 2 tách trà hoa hồng pha với mật ong.
Dưỡng da bằng dầu ô liu: Muốn da đẹp thì phải chú trọng việc làm sạch. Kim Hee-sun thích dùng dầu ô liu để tẩy trang, không chỉ sạch mà da còn không bị khô sau khi tẩy trang. Ngoài ra, nữ diễn viên còn massage bằng dầu ô liu khi tắm giúp thông thoáng lỗ chân lông, giảm khô  davà bong tróc do thời tiết hanh khô.
Dưỡng da bằng dầu ô liu: Muốn da đẹp thì phải chú trọng việc làm sạch. Kim Hee Sun thích dùng dầu ô liu để tẩy trang, không chỉ sạch mà da còn không bị khô sau khi tẩy trang. Ngoài ra, nữ diễn viên còn massage bằng dầu ô liu khi tắm giúp thông thoáng lỗ chân lông, giảm khô da và bong tróc do thời tiết hanh khô.
Bổ sung men vi sinh cũng giúp giảm cân: Nhiều người không thể giảm cân vì các vấn đề về đường ruột. Kim Hee Sun chia sẻ để cơ thể khỏe mạnh hơn, cô sẽ uống men vi sinh khi thức dậy lúc bụng đói, không ngờ rằng sau vài tháng đã giảm thành công 2 kg. Thay vì uống thuốc giảm cân gây hại cho cơ thể và có thể không hiệu quả, tốt hơn hết bạn nên duy trì sức khỏe đường ruột bằng cách bổ sung men vi sinh.
Bổ sung men vi sinh cũng giúp giảm cân: Nhiều người không thể giảm cân vì các vấn đề về đường ruột. Kim Hee Sun chia sẻ để cơ thể khỏe mạnh hơn, cô sẽ uống men vi sinh khi thức dậy lúc bụng đói, không ngờ rằng sau vài tháng đã giảm thành công 2kg. Thay vì uống thuốc giảm cân gây hại cho cơ thể và có thể không hiệu quả, tốt hơn hết bạn nên duy trì sức khỏe đường ruột bằng cách bổ sung men vi sinh.
 Duy trì tâm trạng thoải mái:  Kim Hee Sun tiết lộ rằng bí quyết để duy trì vẻ đẹp thanh xuân của cô ấy là luôn giữ một tâm trạng thoải mái nhất! Cô cho rằng không nên tạo áp lực cho bản thân vì chuyện giảm cân, tuổi tác,… Quan trọng là phải có thái độ vui vẻ, tự nhiên chấp nhận sự thay đổi. Vốn là một người nghiện rượu, Kim Hee Sun cho biết thay vì yêu cầu cô bỏ rượu để giảm cân và giữ dáng thì tốt hơn hết hãy uống điều độ khi căng thẳng để giúp thư giãn tinh thần.
Duy trì tâm trạng thoải mái: Kim Hee Sun tiết lộ rằng bí quyết để duy trì vẻ đẹp thanh xuân của cô là luôn giữ một tâm trạng thoải mái nhất. Cô cho rằng không nên tạo áp lực cho bản thân vì chuyện giảm cân, tuổi tác… Quan trọng là phải có thái độ vui vẻ, tự nhiên chấp nhận sự thay đổi. Vốn là một người nghiện rượu, Kim Hee Sun cho biết thay vì yêu cầu bản thân bỏ rượu để giảm cân và giữ dáng thì tốt hơn hết hãy uống điều độ khi căng thẳng để giúp thư giãn tinh thần.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI