Bí quyết của sao: Cách Kim Hee Sun có dáng chuẩn mà không cần tập thể dục

11/10/2020 - 09:17

PNO - Hơn 20 năm trôi qua nhưng Kim Hee Sun chưa bao giờ làm khán giả thất vọng, cô luôn duy trì vẻ đẹp tươi trẻ đáng kinh ngạc.

Trong bom tấn khoa học viễn tưởng Alice gây sốt màn ảnh châu Á, “đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn” Kim Hee Sun tiếp tục có màn trình diễn xuất thần, một mình đảm nhận vai 2 vai diễn có tính cách đối lập. Ngoài tài năng, cô còn nhận được nhiều lời khen của khán giả nhờ gương mặt tươi trẻ cùng sắc vóc mảnh mai như thời son rỗi.

Hơn 20 năm gia nhập làng giải trí, Kim Hee Sun vẫn luôn là một trong những mỹ nhân được công chúng ngưỡng mộ.
Hơn 20 năm gia nhập làng giải trí, Kim Hee Sun vẫn luôn là một trong những mỹ nhân được công chúng ngưỡng mộ.

Chế độ ăn uống nghiêm ngặt

Nhìn vào vóc dáng nuột nà của Kim Hee Sun, nhiều khán giả lầm tưởng cô phải cật lực hoàn thành các bài tập thể dục gắt gao nhưng hoàn toàn ngược lại. Không phẫu thuật thẩm mỹ hay cố gắng dành nhiều giờ liền tập gym, yoga… bí quyết duy trì vẻ đẹp và sắc vóc hoàn hảo của Kim Hee Sun đến từ chế độ ăn uống cực kỳ khoa học.

Tiết lộ trong một chương trình truyền hình, Kim Hee Sun cho biết khi mang thai cô tăng hơn 28kg và nhanh chóng giảm ngần ấy số kg bằng cách cho con bú và chế độ ăn kiêng. Trước đó, mỹ nhân xứ Hàn tâm sự từng ăn 8 bữa thịt để cung cấp chất dinh dưỡng cho bé, khác xa với chế độ ăn uống hà khắc lúc hoạt động nghệ thuật, nên cân nặng nhanh chóng tăng vụt.

Là bà mẹ 2 con những Kim Hee Sun vẫn khiến khán giả trầm trộ nhờ vóc dáng mảnh mai.
Là bà mẹ 2 con nhưng Kim Hee Sun vẫn duy trì được vóc dáng mảnh mai.

Ít người hâm mộ biết rằng nữ diễn viên mắc bệnh thiếu máu nên phải hạn chế tập luyện thể dục thể thao, thay vào đó cô cố gắng giữ tinh thần thoải mái, tránh căng thẳng và kiểm soát lượng rượu tiêu thụ để giữ dáng.

Đặc biệt, chế độ ăn uống với mật ong hỗ trợ cô giảm cân khá nhiều. Kim Hee Sun sử dụng 100g mật ong chia cho các bữa sáng, trưa, tối: “Tôi chỉ ăn mật ong hoặc pha vào nước để uống. Nếu uống trong 2-3 ngày thay vì ăn, bạn có thể giảm 2-4kg”.

Theo cô, mật ong rất giàu vitamin và giúp tăng cường khả năng miễn dịch, là thực phẩm hiệu quả khi đang đói hoặc đau bụng. Nó còn ngăn ngừa táo bón, giúp nhu động ruột hoạt động trơn tru hơn, đồng thời thải độc tố trong cơ thể làm sáng da. 

Tuy nhiên, Kim Hee Sun cũng khuyến cáo chị em chỉ áp dụng chế độ ăn kiêng với nước mật ong vào 2 ngày cuối tuần, bởi biện pháp này khi dùng quá 3 ngày sẽ dẫn đến nhiều khả năng không cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể. 

Bí quyết giảm cân bằng mật ong giúp nữ diễn viên nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh.
Bí quyết giảm cân bằng mật ong giúp nữ diễn viên nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh.

Để có đường nét cơ thể chuẩn mà không cần tập thể dục như Kim Hee Sun, điều quan trọng là phải giảm lượng carbohydrate, tăng lượng protein và vitamin để ngăn ngừa chất béo kết dính. Thói quen ăn uống không đúng cách có khả nảng gây ra căng thẳng cho đường tiêu hóa, dẫn đến sưng tấy, tăng cân và cellulite (được hình thành khi mô mỡ dưới da phình ra và tạo sự không bằng phẳng trên bề mặt da) khó chịu.

Đồng thời, Kim Hee Sun cũng nhấn mạnh, tiếng cười giúp cải thiện tâm trạng, giảm huyết áp và thúc đẩy tuần hoàn máu - một trong những biện pháp trọng yếu khi áp dụng chế độ ăn uống khoa học để giảm cân, hỗ trợ đào thải cholesterol xấu trong máu.

Chính những bí quyết đơn giản này đã giúp Kim Hee Sun giữ được hình thể chuẩn, dễ dàng hóa thân vào các dạng vai như cô gái tuổi đôi mươi hay duy trì phong cách thời trang tinh tế và sành điệu của mình.

Cận cảnh gương mặt tưới trẻ của Kim Hee Sun
Cận cảnh gương mặt tươi trẻ của Kim Hee Sun

Dưỡng ẩm mỗi ngày

Bên cạnh giữ dáng, nữ diễn viên cũng không quên chăm sóc làn da trắng sáng. Với cô, dưỡng ẩm kỹ lưỡng là một bước khá quan trọng. Kim Hee Sun bộc bạch, trước đó da cô rất khô, khiến cô tốn nhiều thời gian để cải thiện, cân bằng da bằng cách sử dụng đúng loại kem dưỡng ẩm và dầu mặt. 

"Nhưng các bạn cũng phải chú ý với những người sở hữu làn da nhạy cảm, sử dụng kem dưỡng ẩm và dầu chăm sóc da mặt không phù hợp sẽ khiến bạn gặp một số vấn đề về dị ứng. Vì vậy, khi sử dụng phương pháp này nên cân nhắc dùng một lượng nhỏ hoặc dùng đúng liều lượng cần thiết theo từng loại da và tình trạng da", Kim Hee Sun nói.

Làn da căng bóng, mịn màng của Kim Hee Sun.
Làn da căng bóng, mịn màng của Kim Hee Sun.

Nữ diễn viên tâm sự bản thân yêu thích vẻ đẹp tự nhiên nên khá hạn chế trang điểm, tránh lạm dụng mỹ phẩm. Trong một số trường hợp bắt buộc phải trang điểm như đi tiệc hay sự kiện, cô luôn thoa một lớp kem dưỡng ẩm và chống nắng để bảo vệ da.

Ngoài ra, cô cũng không quên sử dụng các mặt nạ chiết xuất tự nhiên như: mật ong, hoa quả xay nhuyễn... và đặc biệt là bổ sung vitamin thông qua các loại trái cây, một mặt vừa tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, mặt khác giúp cho làn da luôn căng tràn sức sống.

Kim Hee Sun yêu thích phong cách thời trang thanh lịch và quyến rũ.
Kim Hee Sun yêu thích phong cách thời trang thanh lịch và quyến rũ.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI