Bí quyết nào giúp Kim Hee Ae của "Thế giới hôn nhân" tỏa sáng?

16/05/2020 - 09:29

PNO - Cố gắng hoàn thiện bản thân mỗi ngày, dành trọn tâm sức trong từng vai diễn là bí quyết giúp nữ diễn viên luôn tỏa sáng trên màn ảnh.

Trong bài phỏng vấn mới đây, Kim Hee Ae đã trải lòng về nhân vật Sun-woo mà cô đảm nhận trong Thế giới hôn nhân, siêu phẩm đang thu hút khán giả toàn châu Á, cùng những lời khen chê cho vai diễn của mình. Với nữ diễn viên, Sun-woo là một phụ nữ luôn cố gắng hết sức để sống trung thực, không quan tâm đến phản ứng của bất cứ ai khi bày tỏ cảm xúc của mình.

“Trong một số trường hợp, cô ấy có mặt tích cực nhưng cũng có phần cứng đầu. Dẫu vậy, tôi nghĩ người xem vẫn ủng hộ sự tự tin và tính cách thẳng thắn của cô ấy (Sun-woo - NV)” - Kim Hee Ae nói.

Kim Hee Ae gây dấu ấn mạnh mẽ trong Thé giới hôn nhân.
Kim Hee Ae tạo dấu ấn mạnh mẽ trong "Thế giới hôn nhân".

Nữ diễn viên cũng chia sẻ thêm, cô rất bất ngờ và hạnh phúc khi tác phẩm Thế giới hôn nhân tạo được hiệu ứng lớn trong lòng công chúng. Khi được hỏi làm thế nào cô có thể đặt trọn cảm xúc, hết lòng trong mọi dự án, Kim Hee Ae không ngần ngại tiết lộ: “Tôi luôn nghĩ mỗi bộ phim là cơ hội cuối cùng mà mình có”.

Chính lối suy nghĩ này giúp người xem có thể cảm nhận được sự hy sinh, tài năng diễn xuất đỉnh cao của cô trong từng cảnh quay. Bước sang tuổi 53 nhưng Kim Hee Ae không hề e dè, tự mình thực hiện những phân đoạn cãi vã, bị đánh đập lẫn các cảnh nóng táo bạo. Thậm chí, cô còn tự mình thực hiện cảnh quay nguy hiểm ở biển với cơn sóng lớn trong phân cảnh nhân vật Sun-woo tự tử, mà không cần diễn viên đóng thế.

“Ngay cả lúc không tham gia dự án phim ảnh, tôi luôn nghĩ phải làm việc chăm chỉ để hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Đó là điều đang diễn ra với tôi hiện tại” - Kim Hee Ae tâm sự.

Bước sang tuổi 53 nhưng sắc vóc mảnh mai, nhan sắc vượt thời gian của Kim Hee Ae vẫn nhận được nhiều lời ngợi khen từ khán giả.
Bước sang tuổi 53 nhưng sắc vóc mảnh mai, nhan sắc vượt thời gian của Kim Hee Ae vẫn nhận được nhiều lời ngợi khen từ khán giả.

Thế giới hôn nhân khẳng định khả năng diễn xuất đa dạng của Kim Hee Ae sau 4 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ, kể từ tác phẩm Second to last love. Từng cử chỉ, ánh mắt oán giận hay cách đọc thoại của nữ diễn viên thể hiện trọn vẹn sự đấu tranh nội tâm sâu sắc của người vợ Sun-woo.

Tập áp chót của phim Thế giới hôn nhân lên sóng tối 15/5, tiếp tục xác lập kỷ lục mới với tỷ suất người xem trung bình trên toàn quốc 24.44%, xô đổ mức rating 24,33% được chính tác phẩm này thiết lập trước đó.

Hiện, khán giả đang hồi hộp chờ đón những diễn biến gay cấn trong tập cuối phim, được phát sóng vào lúc 20g50 (giờ Việt Nam) tối nay, 16/5, trên đài cáp JTBC. Khán giả Việt có thể theo dõi phim trên ứng dụng VieON (phim dán nhãn 19+)

Chung Thu Hương (theo Soompi)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI