"Thế giới hôn nhân" chính thức phá kỷ lục của "Lâu đài tham vọng"

03/05/2020 - 08:36

PNO - Sau tập 12, "Thế giới hôn nhân" chính thức trở thành bộ phim truyền hình thành công nhất trong lịch sử các đài cáp Hàn Quốc.

Theo Nielsen Korea, trong tập phim phát sóng tối 2/5, Thế giới hôn nhân đã đạt mức rating trung bình trên toàn quốc 24,33%, phá vỡ kỷ lục 23,78% trước đó Lâu đài tham vọng thiết lập trong năm 2019. Thành tích mới này giúp Thế giới hôn nhân trở thành bộ phim có tỷ suất người xem cao nhất trong lịch sử các phim truyền hình chiếu trên đài cáp Hàn Quốc.

4 tập cuối của phim sẽ lần lượt lên sóng trong 2 tuần tới, khán giả đang chờ đợi những kỳ tích mới của tác phẩm. Hiện, chỉ duy nhất chương trình Mister Trot của đài cáp TV Chosun có mức rating cao hơn Thế giới hôn nhân, với 35.7% trong tháng 3 vừa qua.

‘Thế giới hôn nhân’ chính thức phá kỷ lục ‘Lâu đài tham vọng’
‘Thế giới hôn nhân’ chính thức phá kỷ lục của ‘Lâu đài tham vọng’

Thành công của Thế giới hôn nhân được xem là một bất ngờ lớn cho diễn viên cũng như đội ngũ sản xuất, bởi trước khi phim lên sóng, khán giả không đặt quá nhiều kỳ vọng, nhất là phim còn bị dán nhãn R (không dành cho khán giả dưới 18 tuổi) sẽ hạn chế phần nào đối tượng công chúng.

Quay trở lại diễn biến mới nhất trong tập 12, mối quan hệ tay ba rắc rối giữa Sun-woo (Kim Hee Ae thủ vai) - Tae Oh (Park Hae Joon) - Da-kyung (Han So Hee) tiếp tục đẩy Thế giới hôn nhân lên cao trào.

Sun-woo dây dưa với chồng cũ khiến người xem phẫn nộ.
Sun-woo dây dưa với chồng cũ khiến người xem phẫn nộ.

Từ hận, Tae Oh quay sang có tình cảm lại với vợ cũ, khi Sun-woo ra tay cứu giúp anh thoát khỏi nghi can giết hại In Gyu tại nhà ga Osan. Sun-woo không ngại nói dối mình và chồng cũ đã ở cạnh nhau trong lúc án mạng xảy ra để giúp Tae Oh thoát tội. Từ đây, mối quan hệ hôn nhân giữa Tae Oh và Da-kyung cũng đi đến bờ vực đổ vỡ.

Trong lúc gánh chịu vô số áp lực và căng thẳng, Sun-woo đau đớn tột cùng khi con trai (người thân duy nhất còn lại của cô) quyết định chuyển đến sống chung với bố. Dẫu vậy, với tình thương của một người mẹ, cô vẫn ngày đêm gọi điện hỏi thăm con nhưng chỉ nhận lại sự hờ hững không hơn không kém.

Kim Hee Ae (bên trái) và Park
Kim Hee Ae (trái) và Park Hae Joon bất ngờ khi phim được đón nhận nồng nhiệt.

Chán nản và sụp đổ, Sun-woo chuẩn bị kế hoạch rời thành phố để quên hết mọi đau khổ. Chính lúc này, Tae Oh lại xuất hiện ngăn cản cô, cả hai đã có một đêm mặn nồng khiến khán giả phẫn nộ. Hiện, công chúng đang chờ đón những tình tiết tiếp theo của tác phẩm.

Thế giới hôn nhân đang được phát sóng vào lúc 20g50 (giờ Việt Nam) tối thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên đài cáp JTBC. Khán giả Việt có thể theo dõi phim trên ứng dụng VieON.

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI