Khương Ngọc - Thanh Trúc tái hợp

18/11/2013 - 10:25

PNO - PNO - Sau Chàng trai không biết ghen, Chuyện tình mùa thu, Khương Ngọc - Thanh Trúc sẽ trở lại tái hợp trong Sông trôi muôn hướng của đạo diễn Trương Dũng. Phim phát trên kênh VTV9 lúc 21g thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần kể từ 18/11.

edf40wrjww2tblPage:Content

Khuong Ngoc - Thanh Truc tai hop

Lần tái hợp này, khán giả hy vọng Khương Ngọc - Thanh Trúc sẽ mang đến những cảm xúc mới trong bộ phim tình cảm nhẹ nhàng.

Khương Ngọc đảm nhận vai Trọng, con trai của ông Hai Long và bà Tư Mơn, từ nhỏ đã sống ở thành thị, trong khi Thanh Trúc hóa thân cô gái quê cũng tên Trúc. Họ gặp nhau khi Trọng quyết định mang bằng cấp bác sĩ về vùng quê Đồng Tháp để khám chữa bệnh cho bà con nghèo bất chấp sự phản đối kịch liệt của cha.

Không biết quá khứ buồn của người lớn nhưng Trọng mang tâm trạng khác lạ khi anh luôn cảm nhận được một tình cảm yêu thương ấm áp khi ở bên người mẹ tâm trí bất ổn của Trúc. Cho đến một ngày, khi anh khám phá ra những bí mật về quá khứ tội lỗi của cha mình cũng là lúc tình yêu của anh rơi vào bế tắc.

Nếu Khương Ngọc từng bị đóng khung trong các vai công tử nhà giàu ăn chơi, phong trần, thì lần này, anh có dịp trải nghiệm một hình ảnh mới. Trong vai Trọng, Khương Ngọc hóa thân thành một anh bác sĩ trẻ, mạnh mẽ, bản lĩnh và điềm đạm. Ở bên anh, Trúc luôn tìm được cảm giác bình yên.

Thanh Trúc gặp nhiều thuận lợi khi nhập vai quen thuộc là một thôn nữ hiền lành, tốt bụng. Được xem là diễn viên trẻ chịu khó học hỏi, diễn xuất của Thanh Trúc khá tự nhiên, dễ đem đến sự đồng cảm cho khán giả khi họ cảm nhận được hết những trắc trở đau khổ của một mối tình đẹp và sự hiếu thảo của đạo hiếu làm con.

Phim dài 32 tập, ngoài Khương Ngọc, Thanh Trúc còn có sự tham gia của các diễn viên như NSƯT Minh Hạnh, Lê Bình, Thành Đạt, Bích Hằng, Huỳnh Anh Tuấn, Cát Tường, Hà Trí Quang, Việt Huê…

THANH PHÚC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI