Không khí mua sắm sôi động cuối năm nhờ có nhiều chương trình khuyến mại và chấp nhận thanh toán trả góp 0%

28/12/2019 - 08:00

PNO - Các doanh nghiệp và cửa hàng liên tiếp tung ra những chương trình khuyến mại hấp dẫn, kết hợp với nhiều cách thức thanh toán tiện lợi cho khách hàng, tạo nên không khí rộn ràng cho thị trường mùa cuối năm.

Cơ hội cho cả doanh nghiệp và khách hàng

Khuyến mãi cuối năm là dịp để doanh nghiệp kích cầu và tri ân khách hàng trong suốt một năm gắn bó, vì thế, đây là cơ hội để người tiêu dùng săn được món hàng ưng ý với giá tốt.

Theo ý kiến từ đại diện Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI - một doanh nghiệp thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi, doanh nghiệp phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, nghiên cứu đối tượng khách hàng, nhu cầu và thị hiếu, từ đó, có kế hoạch và triển khai chương trình được tốt nhất.

Khong khi mua sam soi dong cuoi nam nho co nhieu chuong trinh khuyen mai va chap nhan thanh toan tra gop 0%
 

Cùng với hệ thống phân phối trên toàn quốc, sự đa dạng về thiết kế, độc đáo về kiểu dáng, dẫn đầu về xu hướng trang sức, trang sức DOJI được nhiều khách hàng yêu mến với các dòng sản phẩm tiêu biểu: trang sức gắn kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows, nhẫn cưới và nhẫn đính hôn gắn kim cương siêu hoàn hảo 99 giác cắt, trang sức vàng 24K Lộc Phát Tài công nghệ 3D...

Ngoài ra, trang sức DOJI còn kết hợp cùng với Payoo triển khai hình thức mua trang sức trả góp 0% nhằm chia sẻ gánh nặng tài chính với khách hàng.

Thỏa sức mua sắm và trả góp 0% với ưu đãi cực hấp dẫn

Khách hàng sở hữu thẻ tín dụng của 22 ngân hàng sau đây có thể mua trang sức trả góp 0% lãi suất qua Payoo tại 13 cửa hàng của DOJI chỉ với hóa đơn từ 2.000.000 đồng: Vietcombank, BIDV, Sacombank, HSBC, Techcombank, ACB, Maritime Bank, CitiBank,  Eximbank, SeaBank, VPBank, Standard Chatered, VIB, FE Credit, TP Bank, Shinhan Bank, Nam A Bank, SCB, OCB, Vietin Bank, SHB và Ngân hàng Kiên Long. Khách hàng có thể lựa chọn giữa kỳ hạn 3 hoặc 6 tháng và dễ dàng thanh toán dư nợ tín dụng hàng tháng qua website: bill.payoo.vn, ứng dụng Payoo, hoặc tại các cửa hàng có liên kết với Payoo.

Với dịch vụ này, Payoo đóng vai trò là đơn vị trung gian về công nghệ kết nối ngân hàng với các cửa hàng. Mọi giao dịch được thực hiện hoàn toàn dựa trên nền tảng công nghệ, giảm thiểu quy trình đăng ký bằng giấy tờ, giúp ngân hàng cùng cửa hàng tiết kiệm được nhân sự cũng như nguồn lực để kết nối và vận hành dịch vụ.

Khong khi mua sam soi dong cuoi nam nho co nhieu chuong trinh khuyen mai va chap nhan thanh toan tra gop 0%
 

Từ tháng 8/2018, Payoo triển khai rộng rãi dịch vụ trả góp 0% lãi suất dành cho chủ thẻ tín dụng tại nhiều cửa hàng khắp cả nước với đa dạng dịch vụ: điện máy, điện thoại, thể thao, thời trang, làm đẹp, nội thất, giáo dục, du lịch, nhà hàng, xe máy, xe điện… Các cửa hàng tham gia dịch vụ này như: trang sức DOJI, Sony Center, Di Động Việt, Đăng Quang Watch, Galle Watch, Mernard, Kay Spa, Yakson Beauty, Sakura Việt Nam, Thế giới nệm, Đệm xinh, City Gym, Golden Heart Yoga, xe máy Yamaha, Liên Á, Vua Nệm, Anh Ngữ Apax, Anh Ngữ JOLO…

Mua hàng trả góp là giải pháp lý tưởng để sở hữu món hàng cần thiết mà vẫn kiểm soát và cân đối được chi tiêu. Vì thế, hình thức này đang trở thành xu hướng của phần đông người tiêu dùng vì tính thuận tiện và dễ dàng.

Từ 15/12/2019 đến 17/1/2020, Payoo cùng Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI triển khai chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng mua trang sức trả góp: “Mua trang sức xinh - lung linh quà tặng” tại 13 cửa hàng của DOJI trên các tỉnh thành.

Tặng thẻ bình an phủ vàng thương hiệu Doji cho 100 khách hàng đầu tiên khi mua hàng và thanh toán trả góp lãi suất 0% qua Payoo. Ngoài ra, khách hàng có cơ hội nhận thêm:

1 Giải nhất: nhẫn đá màu thương hiệu DOJI.

2 Giải nhì: đồng hồ Michael Kors.

3 Giải ba: lá bồ đề phủ vàng thương hiệu DOJI.

Xem thông tin chi tiết chương trình tại: https://payoo.vn/  hoặc http://doji.vn/

Hãy đến các cửa hàng của DOJI để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý và trở thành khách hàng may mắn trúng thưởng.

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI