Khởi tố vụ án, triệu tập nhiều đối tượng trong vụ đốt pháo sáng tại sân Hàng Đẫy

14/09/2019 - 10:09

PNO - Công an quận Đống Đa (Hà Nội) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, triệu tập nhiều đối tượng liên quan đến vụ việc đốt pháo sáng, gây rối trật tự công cộng tại SVĐ Hàng Đẫy tối 11/9.

Ngày 14/9, đại diện Công an quận Đống Đa cho biết, đơn vị này vừa ra Quyết định khởi tố điều tra vụ nhiều CĐV Nam Định đốt pháo sáng, gây rối trên sân Hàng Đẫy khiến 1 CĐV nữ và 2 CSCĐ bị thương.

Cùng với Quyết định khởi tố vụ án để điều tra về hành vi "Gây rối trật tự công cộng và chống người thi hành công vụ", CQĐT đã triệu tập nhiều CĐV có mặt trên sân Hàng Đẫy ngày 11/9 để đấu tranh làm rõ vụ án.

Như đã thông tin trước đó, trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và Nam Định, nhiều CĐV của Nam Định đã mang theo pháo sáng và pháo hiệu vào sân. Một quả pháo hiệu được bắn từ khán đài B sang khán đài A khiến chị Tô Huyền Anh (34 tuổi) bị thương nặng ở phần đùi, phải mổ cấp cứu trong đêm.

Khoi to vu an, trieu tap nhieu doi tuong trong vu dot phao sang tai san Hang Day
CĐV bị trúng pháo phải đi cấp cứu

Ngoài ra, một nhóm CĐV Nam Định còn tấn công lực lượng CSCĐ bảo vệ trận đấu khiến 2 chiến sĩ bị thương phải nhập viện. Trong đêm 11/9, Trung đoàn CSCĐ đã phải tăng cường quân số để giữ an ninh trật tự khu vực SVĐ Hàng Đẫy. 

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an quận Đống Đa đã tiến hành rà soát, thu thập tài liệu chứng cứ và lấy lời khai của nhân chứng cùng những người liên quan để làm rõ vụ việc. Chủ tịch UBND TP. Hà Nội cũng có công văn yêu cầu Giám đốc Công an TP. Hà Nội chủ trì, phối hợp các đơn vị liên quan điều tra làm rõ vụ việc.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI