Khởi tố tài xế xe ben cuốn nhiều xe máy trên đường Phan Văn Trị

09/03/2018 - 13:57

PNO - Tài xế xe ben 24 tuổi bị công an khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về hành vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ”.

Ngày 9/3, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM cho biết hiện đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt tạm giam đối với tài xế Mai Văn Giàu, 24 tuổi, quê Bình Định để điều tra, xử lý về hành vi “vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ”.

Như đã thông tin, tối 1/3, tài xế Giàu chính là người đã điều khiển xe ben biến số TP.HCM chạy trên đường Phan Văn Trị, hướng từ Nguyễn Oanh đi Phạm Văn Đồng. Khi cách giao lộ Nguyễn Thái Sơn khoảng 200m, chiếc xe bất ngờ húc bay khoảng 20m dải phân cách bằng kim loại.

Khoi to tai xe xe ben cuon nhieu xe may tren duong Phan Van Tri
Chiếc xe ben do tài xế 24 tuổi điều khiển tông nhiều xe máy trên đường Phan Văn Trị.

Sau đó, phương tiện này lao sang phần đường ngược lại, tông, cuốn nhiều xe máy khiến 1 người tử vong và 5 người bị thương.

Sau tai nạn, tài xế đã rời khỏi hiện trường và đến cơ quan công an trình diện vào sáng ngày hôm sau. Khi kiểm tra, cảnh sát xác định nam tài xế không dương tính với ma túy. Riêng về nồng độ cồn thì không xác định vì sau khi tai nạn người này đã rời hiện trường.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục xử lý.

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI