Khởi tố đối tượng giết một phụ nữ ở nhà nghỉ rồi cướp tài sản bỏ trốn

01/07/2020 - 12:48

PNO - Sau khi người thanh niên đi khỏi nhà nghỉ với nhiều biểu hiện lạ, chủ nhà nghỉ kiểm tra thì phát hiện chị T. tử vong với nhiều thương tích trên người.

Ngày 1/7, Công an tỉnh Đồng Nai đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Trần Minh Tâm (29 tuổi, ngụ TP. Biên Hòa) để điều tra về tội “Giết người” và “Cướp tài sản”. Nạn nhân là chị L.C.T. (35 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Trị, trú tỉnh Đồng Nai, là nhân viên quán massage ở tỉnh Đồng Nai).

Tâm lúc bị bắt giữ.
Trần Minh Tâm lúc bị bắt giữ

Theo điều tra, Tâm và chị T. có quen biết với nhau từ khoảng giữa năm 2019 và thường hay gặp nhau trò chuyện. Ngày 14/4/2020, Tâm và chị T. hẹn gặp nhau và chị T. mượn Tâm 3 triệu đồng. Sau đó, Tâm nhiều lần đòi nhưng chị T. không có tiền trả nên khất nợ.

Sáng 26/6, chị T. hẹn Tâm tới nhà nghỉ ở khu phố 5, phường Tân Hiệp, TP. Biên Hòa để nói chuyện nợ nần. Cả hai thuê phòng rồi quan hệ tình dục với nhau. Sau đó, Tâm hỏi chị T. về số nợ thì chị này nói không có và xin khất một thời gian sẽ trả.

Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ án
Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ án

Bực tức, Tâm dùng dao đâm chị T. nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong. Sau đó, Tâm lục lọi lấy đi chiếc điện thoại di động hiệu iPhone rồi ra khỏi phòng. Chủ nhà nghỉ hỏi thì Tâm nói để cô gái xuống trả tiền. Thấy thái độ nghi vấn của Tâm, chủ nhà nghỉ yêu cầu ở lại để lên phòng kiểm tra. Lợi dụng sơ hở, Tâm bỏ chạy. 

 quan chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng. Qua trích xuất camera an ninh, công an xác định Tâm là nghi phạm gây án.

Đến 16g cùng ngày, trinh sát phát hiện Tâm đang lẩn trốn ở huyện Trảng Bom nên khống chế bắt giữ đưa về trụ sở. Bước đầu, Tâm khai do mâu thuẫn trong chuyện tiền bạc nên xảy ra vụ việc trên.

Chí Thanh - Quang Long 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI