Khởi tố 3 người trong vụ cắt tóc, lột quần áo cô gái để "đánh ghen"

07/04/2023 - 14:47

PNO - Trưa 7/4, Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Tằng Xỉu Phùng (33 tuổi), Nìm Thùy Trang (34 tuổi, chị dâu của Phùng) và Hỷ Xường Hướng (60 tuổi, mẹ ruột của Phùng, cùng quê huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai) về hành vi làm nhục người khác.

Nạn nhân được xác định là chị Đ.B.T. (18 tuổi, quê Cà Mau).

Qua điều tra ban đầu, chiều 27/3, chị T. đi cùng ông V.M.K. (32 tuổi, quê Đồng Nai) đi ô tô mang BKS tỉnh Bình Dương đến một cửa hàng nằm trên đường Huỳnh Văn Lũy, phường Phú Mỹ để mua vật dụng.

3 đối tượng bị khởi tố
3 đối tượng bị khởi tố

Sau đó, khi 2 người lên ô tô để đi về thì bất ngờ ô tô nhãn hiệu Mercedes màu trắng và có khoảng 3 xe máy chặn đầu ô tô của ông K.

Lúc này, Phùng cùng bà Hướng, Trang và 3 đối tượng (chưa rõ lai lịch) vây kín ô tô yêu cầu ông K. và chị T. ra khỏi xe, sau đó đánh đập các nạn nhân.

Hướng, Trang và Phùng xông vào túm tóc, đánh và cắt tóc, lột sạch quần áo của chị T. để “đánh ghen”. Các đối tượng còn lấy chiếc điện thoại iPhone 14 Promax màu trắng (trị giá 29 triệu đồng) của ông K. rồi rời khởi hiện trường.

Ảnh cắt từ clip.

Phùng, Trang và bà Hướng cắt tóc nạn nhân để "đánh ghen" (Ảnh cắt từ clip)

Ông K. cùng chị T. đến công an trình báo. Công an TP Thủ Dầu Một phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương vào cuộc điều tra.

Qua điều tra, công an xác định, ông V.M.K. và Phùng kết hôn năm 2014. Khoảng từ tháng 1/2023 đến nay, ông K. và Phùng xảy ra mâu thuẫn, sống ly thân nhưng chưa ly hôn.

Tuy nhiên, khoảng tháng 10/2022 đến nay, ông K. có quan hệ tình cảm với chị T., bị gia đình Tằng Xỉu Phùng phát hiện và sau đó xảy ra vụ việc.

Làm việc với cơ quan chức năng, nhóm người cho biết đã cầm nhầm điện thoại của ông K., sau đó đã chủ động liên hệ với nạn nhân để trả lại.

Khánh Kim

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI