Khán giả TPHCM “gánh” nửa doanh thu của phim “Nhà bà Nữ”

25/01/2023 - 10:02

PNO - Theo chia sẻ từ Box Office Vietnam (đơn vị quan sát phòng vé độc lập), doanh thu chính của “Nhà bà Nữ” đến từ hệ thống rạp tại TPHCM - địa bàn chiếm thị phần điện ảnh lớn nhất cả nước.

Đến Mùng 4 tết Quý Mão, sau hơn 3 ngày công chiếu, doanh thu phim Nhà bà Nữ của Trấn Thành hiện đạt hơn 85 tỉ đồng, tiếp tục dẫn đầu phòng vé dịp tết.

Trong Mùng 3, số suất chiếu của phim Nhà bà Nữ vượt trội so với Chị chị em em 2 - phim Việt còn lại chiếu trong dịp tết. Tùy từng thời điểm trong ngày, số suất chiếu gấp 4, 3 hay 2 lần. So với 2 ngày trước, doanh thu của Nhà bà Nữ trong Mùng 3 tết cao hơn.

Trailer phim Nhà bà Nữ:

Trên website đặt vé, tại các cụm rạp ở TPHCM, vào khung giờ chiều tối, tỉ lệ lấp đầy từng suất chiếu của phim Nhà bà Nữ khá tốt. Tuy nhiên, tỉ lệ này có sự thay đổi tùy vào các khung giờ khác nhau. Do đó, có khán giả nói rằng rạp đông, khó đặt vé vị trí ngồi đẹp nhưng có người đến rạp xem vào khung 10g sáng và phản ánh rằng rạp vắng, chỉ có lác đác vài người.

Box Office Vietnam cho biết có tình trạng một số rạp tại TPHCM thưa khách vào khung giờ buổi sáng. Đơn vị xác nhận ở cụm rạp mà khán giả (là một nhà báo) đi xem vào Mùng 2 tết (23/1), tại quận Tân Bình, khung 10g chỉ có 1 khán giả. Nhưng cũng cùng cụm rạp đó, ở suất chiếu 10g30 cùng ngày có 29 khách xem.

Ảnh người xem chờ vào rạp tại cụm rạp Galaxy Nguyễn Du, quận 1 vào lúc 18g ngày 24/1 (Mùng 3 tết). Ảnh: Linh La.
Người xem chờ đến giờ chiếu phim tại cụm rạp Galaxy Nguyễn Du, quận 1, TPHCM vào lúc 18g ngày 24/1 (Mùng 3 tết) - Ảnh: Linh La

Theo Box Office, doanh thu của Nhà bà Nữ phần lớn đến từ lượng khán giả tại TPHCM. Hà Nội xếp thứ hai, sau đó đến Đà Nẵng, Đồng Nai, Bình Dương... “Hà Nội chỉ bằng 1/4 của TPHCM xét về số vé bán và bằng 1/5 nếu tính về doanh thu. Tính ra, TPHCM đang “gánh” một nửa doanh thu của phim, Box Office thông tin.

Ngoài ra, theo số liệu thống kê, lượng khách tại TPHCM xem phim đông nhất vào khung giờ vàng - 19g và 19g30 trở đi.

Doanh thu của Nhà bà Nữ hiện đang cao gấp 4 lần phim Chị chị em em 2 (doanh thu 22 tỉ đồng) và bỏ xa các phim ngoại ra rạp cùng thời điểm. Đây là kết quả không quá bất ngờ vì Nhà bà Nữ được xếp suất chiếu “dày” hơn, vào các khung giờ đẹp hơn.

Mới đây, phim Chị chị em em 2 gặp tình trạng bị quay lén với thời lượng khá dài, chiếu trên nền tảng TikTok. Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và dàn diễn viên chính lên tiếng mạnh mẽ trên mạng xã hội, yêu cầu người xem có ý thức.

Diễm Mi

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
  • TRẦN THỊ NGA 26-01-2023 10:35:44

    Quê tôi k có rạp chiếu phim, phải có tôi cũng mn đi xem, giá vé đó xem đc, nhưng ở khu vực 7 núi lại k biết xem và mua vé ở đâu, quê tôi rất nhiều người yêu mến TT, nhưng cũng chỉ đc xem qua ti vi thôi, còn phim thì lại k đc xem trực tiếp khi chiếu rạp, phải đợi công chiếu rạp xong hết rồi đành xem lại lác đác trên youtube hoặc từng clip trên Facebook. Buồn gì đâu.

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsaovi /strCate=sao

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEhautruongvi /strCate=hautruong
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgiaitrivi /strCate=giaitri