“Nhà bà Nữ” dẫn đầu phòng vé, Trấn Thành nói “tuyệt vời!”

23/01/2023 - 10:43

PNO - Sau ngày khởi chiếu đầu tiên, “Nhà bà Nữ” vượt qua 21,3 tỉ đồng, dẫn đầu phim Việt mùa tết.

Theo Box Office Vietnam (đơn vị quan sát phòng vé độc lập), phim Nhà bà Nữ của Trấn Thành thắng áp đảo ngày đầu công chiếu. 

“Tết 2023 cứ như là cuộc chơi của riêng mình Nhà bà Nữ, với số liệu tham khảo và tỷ lệ đủ cao ngất ngưởng. Trấn Thành đã trở thành Hoài Linh thứ 2 - ông hoàng phòng vé của mùa phim tết, khi bỏ túi hầu hết các tác phẩm chiếu tết với kỷ lục doanh thu như Cua lại vợ bầu, Bố già và giờ đây là Nhà bà Nữ ” - Box Office nhận định.

Trailer phim Nhà bà Nữ:

 

 

Trước đó, Cua lại vợ bầu đạt hơn 30 tỉ đồng trong 3 ngày chiếu tết. Bố già đạt 56 tỉ đồng trong 3 ngày chiếu sớm. Mới đây, Box Office cho rằng Nhà bà Nữ sẽ tiếp tục nối dài kỷ lục cho Trấn Thành và ê-kíp.

Phim thu hơn 21,3 tỉ đồng sau Mùng 1. Đến gần 10g sáng Mùng 2, phim thu hơn 4 tỉ đồng. Doanh thu hiện tại của Nhà bà Nữ gấp 4 lần phim Chị chị em em  (hơn 6 tỉ đồng).

Trấn Thành đảm nhận vai trò đạo diễn của phim Nhà bà Nữ
Trấn Thành đảm nhận vai trò đạo diễn của phim Nhà bà Nữ

Phòng vé nhận định doanh thu ra mắt của Chị chị em em không đạt như kỳ vọng: “Nếu nhà sản xuất chỉ đặt mục tiêu như phần 1, thì rất có thể phim vẫn vượt 71 tỉ đồng. Phản hồi của khán giả là rất quan trọng để thay đổi diện mạo”. 

Sau khi Siêu lừa gặp siêu lầy bất ngờ rút khỏi lịch chiếu tết, đường đua phim tết năm nay chỉ còn 2 phim, khá ít so với mọi năm thường từ 4 đến 5 phim. So về chất lượng, 2 phim chiếu tết 2023 nổi bật, chỉn chu hơn, nhưng hiện doanh thu vẫn chưa thật sự đột phá. 

Trailer phim Chị chị em em:

Box Office cho rằng nếu những ngày tới, doanh thu phim tết vẫn chưa bùng nổ thì có thể, tết ​​Nguyên đán không còn là cơ hội để các nhà sản xuất gửi gắm, hoặc có thể, khán giả đã không còn mặn mà với phim tết.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI