Khán giả than phiền vì khó mua vé “Show của Đen”

09/05/2023 - 22:51

PNO - Trong tối 9/5, nhiều khán giả than phiền vì gặp khó khi mua vé xem đêm nhạc của rapper Đen Vâu. Các thao tác đặt vé, thanh toán liên tục gặp trục trặc.

Show diễn của Đen dự kiến ​​diễn ra vào đêm 27/5 tại Hà Nội. Đêm nhạc thu hút sự quan tâm của khán giả, bởi trong cộng đồng rap Việt, Đen Vâu là rapper “được lòng” nhiều đối tượng người nghe. Anh nghiêm túc với nghề, và luôn nỗ lực giữ hình ảnh, không vướng scandal.

Đen Vâu liên tục xin lỗi mở giả khi hệ thống bán vé gặp trục trặc
Đen Vâu liên tục xin lỗi khi hệ thống bán vé gặp trục trặc

Theo dự kiến ​​ban đầu, Show của Đen sẽ mở bán vé trên trang web ActiUp vào 20g ngày 8/5, nhưng quá trình bán vé không diễn ra như kỳ vọng. 

Chỉ sau 10 phút đầu mở bán, Đen Vâu lên tiếng mong mọi người thông cảm đợi thêm 20 phút để nền tảng nâng cao kỹ thuật. Tuy nhiên, đến đúng giờ hẹn, website tiếp tục gặp vấn đề, buộc phải dời lịch bán đến 20g ngày 5/9. Đen Vâu gửi lời xin lỗi vì làm mất thời gian, cũng như tạo ra trải nghiệm không vui với khán giả.

Sang ngày 5/9, nhiều khán giả tiếp tục thấy phiền vì lỗi hệ thống. Không ít trường hợp gặp trục trặc trong thanh toán, số lượng vé liên tục bị thông báo không hợp lệ, mặc dù đã làm đúng theo chỉ dẫn. 

Hiện tại trên Fanpage của rapper Đen Vâu, khán giả vẫn đang cập nhật tình hình mua bán vé. Nhiều người bất lực trong khâu đặt vé đã lên tiếng hỏi mua lại vé từ một số ít cá nhân đặt thành công.

Đen Vâu xin lỗi vì gây nhiều phiền hà cho khách hàng giả trong khâu đặt mua vé
Đen Vâu xin lỗi vì gây phiền hà cho khán giả trong khâu đặt mua vé

Rapper Đen Vâu cho biết anh vô cùng áy náy vì đã để mọi người chờ đợi lâu. Tuy nhiên, vấn đề thuộc về lỗi kỹ thuật nên nam rapper cũng không thể can thiệp quá nhiều.

Đây là lần thứ 2 Đen Vâu tổ chức đêm nhạc cá nhân. Lần đầu thực hiện show tại TPHCM vào năm 2019, tình trạng bán vé của đêm nhạc cũng gặp nhiều trục trặc, bị nghẽn mạng và xảy ra lỗi. Tuy nhiên, các khâu liên quan kỹ thuật được khắc phục nhanh chóng hơn năm nay.

Nhiều khán giả khuyên Đen Vâu nên chọn website bán vé có nền tảng kỹ thuật cao hơn để tránh gây ra các lỗi không đáng có, ảnh hưởng đến trải nghiệm của khán giả.

Trước Đen Vâu, các đêm nhạc của Vũ Cát Tường, Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm… cũng gặp trường hợp tương tự. Hiện tại, các nền tảng bán vé trực tuyến tại Việt Nam vẫn chưa được hoàn thiện, dễ gặp lỗi khi có lượng truy cập cùng lúc quá cao.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI