Khai mạc Hội thi Dân vũ và Thể dục thể thao phụ nữ toàn quốc năm 2023

22/06/2023 - 12:35

PNO - Tối 21/6, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang, Hội LHPN Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh tổ chức Hội thi Dân vũ và Thể dục thể thao phụ nữ toàn quốc năm 2023 với chủ đề “Phụ nữ Việt Nam khỏe, đẹp”.

khai mạc Hội thi Dân vũ và Thể dục thể thao phụ nữ toàn quốc năm 2023 đươc
Lễ khai mạc Hội thi Dân vũ và Thể dục thể thao phụ nữ toàn quốc năm 2023 được tổ chức tại nhà thi đấu tỉnh Bắc Giang.
Dự lễ khai mạc có đồng chí Võ Thị Ánh Xuân, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó chủ tịch nước; đại diện các ban, bộ, ngành trung ương; lãnh đạo tỉnh, cơ quan ban ngành tỉnh Bắc Giang và gần 1.000 vận động viên quần chúng là cán bộ, hội viên, phụ nữ từ 50 tỉnh, thành phố, đơn vị tham gia hội thi.
Dự lễ khai mạc có đồng chí Võ Thị Ánh Xuân - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó chủ tịch nước, đại diện các bộ ban ngành trung ương, lãnh đạo tỉnh, cơ quan ban ngành tỉnh Bắc Giang và gần 1.000 vận động viên quần chúng là cán bộ, hội viên, phụ nữ từ 50 tỉnh, thành phố, đơn vị tham gia hội thi.
Phát biểu khai mạc, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Hà Thị Nga khẳng định: Sức khỏe là vốn quý nhất của mỗi người, là tài sản vô giá của mỗi quốc gia. Phát triển thể dục thể thao nói chung, thể dục thể thao quần chúng nói riêng luôn là chủ trương lớn, là chính sách xã hội của Đảng, Nhà nước, nhằm góp phần phát huy nhân tố con người, xây dựng nguồn lực xã hội.
Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Hà Thị Nga khẳng định: Sức khỏe là vốn quý nhất của mỗi người, là tài sản vô giá của mỗi quốc gia. Phát triển thể dục thể thao nói chung, thể dục thể thao quần chúng nói riêng luôn là chủ trương lớn, là chính sách xã hội của Đảng, Nhà nước, nhằm góp phần phát huy nhân tố con người, xây dựng nguồn lực xã hội.
Đồng chí Hà Thị Nga khẳng định: Hội thi Dân vũ và Thể dục thể thao phụ nữ toàn quốc năm 2023 là dịp để chị em thể hiện tài năng, vẻ đẹp, năng lực, sở trường và cũng là cơ hội để chị em giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho phụ nữ, xây dựng hình ảnh phụ nữ Việt Nam thời đại mới có sức khỏe để thực hiện tốt trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội và đất nước.
"Hội thi Dân vũ và Thể dục thể thao phụ nữ toàn quốc năm 2023 là dịp để chị em thể hiện tài năng, vẻ đẹp, năng lực, sở trường và cũng là cơ hội để chị em giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho phụ nữ, xây dựng hình ảnh phụ nữ Việt Nam thời đại mới có sức khỏe để thực hiện tốt trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội và đất nước" - bà Nga phát biểu.
Nhân dịp này, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã trao 50 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi của tỉnh Bắc Giang và trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự Hội thi.
Nhân dịp này, Phó chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã trao 50 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi của tỉnh Bắc Giang và trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự Hội thi.
Các tiết mục biểu diễn tại Lễ khai mạc Hội thi Dân vũ và Thể dục thể thao phụ nữ toàn quốc năm 2023.
Các tiết mục biểu diễn tại Lễ khai mạc Hội thi Dân vũ và Thể dục thể thao phụ nữ toàn quốc năm 2023.
Hội thi dân vũ và thể dục thể thao phụ nữ toàn quốc năm 2023 được tổ chức tại tỉnh Bắc Giang chính là minh chứng cho sự phát triển của phong trào, là dịp để phụ nữ cả nước thể hiện tài năng, vẻ đẹp, sức sáng tạo và cũng là cơ hội để chị em giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho phụ nữ, xây dựng hình ảnh phụ nữ Việt Nam thời đại mới.
Hội thi dân vũ và thể dục thể thao phụ nữ toàn quốc năm 2023 minh chứng cho sự phát triển phong trào, là dịp để phụ nữ cả nước thể hiện tài năng, vẻ đẹp, sức sáng tạo và cũng là cơ hội để chị em giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho phụ nữ, xây dựng hình ảnh phụ nữ Việt Nam thời đại mới.
Hội thi diễn ra từ ngày 21 - 23/6 với gần 1.000 vận động viên là cán bộ, hội viên phụ nữ đến từ 50 tỉnh, thành phố, đơn vị trong cả nước tham gia tranh tài ở ba nội dung là dân vũ, câu lông và bóng chuyền hơi. Trong đó, bộ môn dân vũ có 22 tỉnh, đơn vị với 600 vận động viên tham gia. Môn cầu lông có 43 tỉnh tham gia với 134 vận động viên. Môn bóng chuyền hơi có 26 tỉnh tham gia với hơn 200 vận động viên.
Hội thi diễn ra từ 21 - 23/6 với gần 1.000 vận động viên là cán bộ, hội viên phụ nữ đến từ 50 tỉnh, thành phố, đơn vị trong cả nước tham gia tranh tài ở ba nội dung là dân vũ, cầu lông và bóng chuyền hơi. Trong đó, bộ môn dân vũ có 22 tỉnh, đơn vị với 600 vận động viên tham gia. Môn cầu lông có 43 tỉnh tham gia với 134 vận động viên. Môn bóng chuyền hơi có 26 tỉnh tham gia với hơn 200 vận động viên.
Đoàn vận động viên của TP. Hồ Chí Minh cùng chủ tịch hội Liên hiệp Phụ nữ TP.Hồ Chí Minh Nguyễn Trần Phượng Trân.
Đoàn vận động viên của TPHCM.
Thông qua Hội thi và các hoạt động có ý nghĩa này, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam mong muốn gửi đi thông điệp: Hãy trao cơ hội để phụ nữ phát huy tiềm năng, sức sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc, góp phần phát triển đất nước cường thịnh.
Thông qua Hội thi và các hoạt động, Hội LHPN Việt Nam gửi đi thông điệp: Hãy trao cơ hội để phụ nữ phát huy tiềm năng, sức sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc, góp phần phát triển đất nước cường thịnh.

Anh Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI