Khai mạc Hội báo Xuân Sóc Trăng 2023

31/01/2023 - 20:44

PNO - Ngày 31/1, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sóc Trăng phối hợp Hội Nhà báo tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông, cùng các đơn vị liên quan tổ chức khai mạc hội báo xuân Quý Mão năm 2023. Các hoạt động của Hội báo Xuân được diễn ra đến ngày 12/2.

 

Sóc Trăng khai mạc hội báo xuân Quý Mão năm 2023
Sóc Trăng khai mạc hội báo xuân Quý Mão năm 2023

Hội báo Xuân Sóc Trăng năm nay có trên 600 đầu sách, báo, tạp chí, tập san của các cơ quan thông tấn, báo chí trong cả nước tham dự, với nhiều thể loại khác nhau. Các ấn phẩm báo chí của tỉnh, các bộ, ngành cùng các tạp chí của các hội, đoàn thể đều được trưng bày đẹp mắt với hình thức và nội dung phong phú.

Ban tổ chức còn trưng bày nhiều tranh, ảnh nghệ thuật phản ánh theo chủ đề "Quê hương Sóc Trăng đổi mới", "Đất nước - con người Sóc Trăng"; phản ánh sự phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng, công tác đối ngoại của đất nước nói chung và tỉnh Sóc Trăng nói riêng trong năm qua…

Người dân đến xem báo, tạp chí ở Hội Báo Xuân
Người dân đến xem báo, tạp chí ở Hội Báo Xuân

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sóc Trăng cho rằng, Hội báo Xuân là việc làm thiết thực, nhằm đưa báo chí đến với bạn đọc. Mỗi số báo Xuân là kết quả sáng tạo của các nhà báo, làm cho bức tranh Xuân càng thêm rạng rỡ.

Hội báo Xuân còn là dịp để những người làm báo tăng cường giao lưu, gặp gỡ, học hỏi lẫn nhau và tiếp cận với công chúng, để nâng cao hơn nữa chất lượng báo chí. Những ấn phẩm báo Xuân chính là phương tiện chuyển tải những chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước đến với nhân dân...

                                                                                        Hoàng Liên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI