Katy Perry lên tiếng về vụ 'đá xéo' của Taylor Swift

10/05/2017 - 13:44

PNO - Theo lời đồn đoán thì ca khúc Bad Blood của Taylor Swift được viết “dành tặng riêng” cho người bạn thân cũ – Katy Perry.

Kể từ hồi tháng 5/2015, khi Bad Blood chính thức được tung ra, cư dân mạng không khỏi đồn đoán rằng ca khúc này chính là thông điệp mà Taylor Swift muốn gửi đến Katy Perry.

Được biết, trước đó, tình bạn tưởng chừng đẹp nhất nhì làng nhạc US đã đổ vỡ vì lùm xùm “cướp người” khi cả 2 cùng yêu chàng ca sĩ John Mayer.

Vốn đã quen phong cách mượn sản phẩm “thay lời muốn nói” của Taylor Swift, dư luận không khỏi nghi ngờ rằng ca khúc Bad Blood chắc chắn có liên quan mật thiết đến Katy Perry - người bạn thân cũ, nay đã là “kẻ thù không đội trời chung” với cô.

Katy Perry len tieng ve vu 'da xeo' cua Taylor Swift
Đôi bạn một thuở

Gần đây, trong một bài phỏng vấn cho tờ Entertainment Weekly, Katy Perry chia sẻ về album mới chưa đặt tên cùng một số dự định trong tương lai của mình mà không ít người cho rằng cô đang gián tiếp nói về ca khúc gây lùm xùm cách đây hai năm.

“Đó không phải là câu hỏi mà tôi phải trả lời, nếu nó thực sự viết về tôi. Tôi nghĩ rằng (album mới của mình) rất quyền lực, nhưng chẳng có một chi tiết nào cho thấy tôi muốn ám chỉ một cá nhân nào cả”.

Tuy nhiên, thay vì chỉ dừng lại ở đó, Katy quyết định gửi gắm một vài lời khuyên cho những ai đang cố gắng công kích cô một cách công khai: “Một điều nữa cần phải ghi nhớ rằng, đừng nhầm tử tế thành yếu đuối và đừng hòng kiếm chuyện với tôi. Bất kì ai. Tôi nói điều này không nhắm đến một cá nhân cụ thể nào, xin đừng gán ghép ai vào cả, vì tôi không hề có ý định như vậy”.

Katy Perry len tieng ve vu 'da xeo' cua Taylor Swift

Chưa hết, giọng ca Chain To The Rhythm còn trải lòng: “Thật tình thì, khi phụ nữ đến với nhau và quyết định gắn bó, thế giới này sẽ tốt đẹp hơn. Nhưng, để tôi nói thêm điều này, mọi chuyện đều có sức phản ứng hay hậu quả nên đừng quên điều đó, được chứ?

Ta nên thành thật. Bản thu âm này không nhắm đến ai cả! Ca khúc này xoay quanh chính tôi, một người được thấy và được nghe để rồi tôi có thể thấy và nghe bất kì ai. Mà có khi nó cũng không hẳn là về tôi, mà là về mọi thứ tôi thấy ngoài kia và tiếp thu được”.

Cuối cùng, Katy Perry kết lại: “Tôi nghĩ rằng trong nó (ca khúc mới) có một điều gì đó chữa lành những vết thương của tôi. Nếu chúng ta muốn kết nối và được chữa lành, vừa được yếu đuối vừa được mạnh mẽ, tôi nghĩ rằng Thượng đế sẽ ban cho chúng ta điều đó”.

Ryan Luu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI