Kang Dong Won kể chuyện hậu trường phim “Bán đảo Peninsula”

22/08/2020 - 12:02

PNO - Ngày 21/8, nam diễn viên đã có buổi phỏng vấn độc quyền với Allkpop, tiết lộ nhiều phân cảnh hậu trường thú vị trong quá trình quay phim.

Trong Bán đảo Peninsula, Kang Dong Won gây ấn tượng mạnh với khán giả toàn cầu, tự mình thực hiện nhiều phân cảnh hành động nguy hiểm khi sắm vai Jung Seok, người lính chiến đấu với đoàn quân zombie (xác sống) để giành lấy sự sống.

Khi được hỏi liệu anh có sợ hãi khi thực hiện những phân đoạn khó, Kang Dong Won cho biết mình hoàn toàn không lo lắng: “Các thây ma không đáng sợ chút nào vì tôi đã làm việc chặt chẽ với cách trang điểm hiệu ứng đặc biệt của họ. Thay vào đó, tôi lo lắng hơn về việc làm tổn thương (các diễn viên đóng zomibe - PV) khi quay phim, vì Bán đảo Peninsula là một bộ phim hành động và các diễn viên thây ma không thể tự bảo vệ mình khi quay các cảnh đó (do tính chất của zombie - PV).”

Kang Dong Won tự tin khi thực hiện những phân cảnh hành động khó.
Kang Dong Won tự tin khi thực hiện những phân cảnh hành động khó.

Với nam diễn viên, có khá nhiều cảnh quay nhọc nhằn xuyên suốt tác phẩm, điển hình như phân đoạn bên trong khu nhà của Đơn vị 631, phải mất rất nhiều thời gian để hoàn thành. Bên cạnh đó, quá trình thực hiện Đấu trường La Mã cũng phức tạp không kém vì nó yêu cầu sự kết nối của đội ngũ diễn viên và ê-kíp phim hùng hậu, đồng thời khai triển các pha hành động nguy hiểm nhưng lại quay trong không gian hạn chế. Dẫu vậy, mọi thứ đã kết thúc suôn sẻ.

Đặc biệt, dù tốn không ít sức lực và sự tập trung cao độ cho cảnh rượt đuổi bằng ô tô vô cùng chân thực trong tác phẩm, nhưng đây cũng chính là cảnh Kang Dong Won yêu thích nhất. "Cho đến nay, đây là một trong những cảnh rượt đuổi ô tô hay nhất trong phim Hàn Quốc, bởi rất khó để quay một cảnh lớn như thế tại đây do hạn chế về kinh phí và địa điểm. Tuy nhiên, đạo diễn Yeon đã xử lý rất tốt mọi chuyện.”

Những pha đấu súng, rượt đuổi nghẹt thở trong Bán đảo Peninsula.
Những pha đấu súng, rượt đuổi nghẹt thở trong "Bán đảo Peninsula".

Lần đầu góp mặt trong dự án thể loại zombie (xác sống) khá đặc thù, Kang Dong Won chia sẻ không chỉ riêng anh mà nhiều diễn viên cũng không tránh được sự bỡ ngỡ: “Diễn xuất với thây ma chắc chắn rất khác. Có rất nhiều cảnh chảy nước dãi và cuộc chiến nước bọt giữa các diễn viên, vì các thây ma phải la hét và liên tục há miệng trong các cảnh hành động. Sau khi quay xong các phân đoạn, chúng tôi đều rất "mắc cỡ"”

Kang Dong Won sinh năm 1981, là nam diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng tại Hàn Quốc. Trước Bán đảo Peninsula, anh từng góp mặt trong nhiều dự án đình đám như Những tháng năm rực rỡ, Sự quyến rũ của bầy sói. Mục sư, Người đẹp nói dối

Chung Thu Hương (theo Allkpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI