Jessica-Tiffany: Cuộc chiến solo bất phân thắng bại

24/05/2016 - 13:10

PNO - Jessica Jung và Tiffany Hwang trở thành “đối thủ” khi cùng tung ra đĩa nhạc solo đầu tiên trong tháng 5 này

Gần đây, chủ đề về việc đối đầu giữa hai chị em SNSD một thời - Tiffany và Jessica được cư dân mạng quan tâm hết mực.Từng là chị em cùng nhóm nhạc nữ quốc dân, Jessica Jung và Tiffany Hwang trở thành “đối thủ” khi cùng tung ra đĩa nhạc solo đầu tiên trong tháng 5 này đang trở thành chủ đề hot trong những ngày gần đây. Cả 2 đều tung ra album solo đầu tiên sau 8 năm ra mắt cùng SNSD vào 2007.

Được biết, đĩa solo đơn của Jessica gồm 6 ca khúc ở nhiều thể loại khác nhau, chứng minh giọng hát đầy màu sắc của Tiffany cũng như khía cạnh khác ngoài vai trò thành viên của SNSD.

Jessica-Tiffany: Cuoc chien solo bat phan thang bai
MV solo đầu tiên của Tiffany được nhiều người mong đợi

Cách đây không lâu, Jessica cũng tung ra album, trong đó ca khúc chủ đề Fly do chính cô sáng tác và tham gia phần viết nhạc, cùng với bài hát Falling Crazy in Love.

Jessica-Tiffany: Cuoc chien solo bat phan thang bai
Hình ảnh trong MV Fly của Jesssica

Cũng chính vì sự trùng hợp này, đã khiến cho fan của hai cô nàng bùng nổ một trận chiến lớn khi đưa ra những nhận xét về 2 MV đang làm mưa làm gió này.

Lướt qua MV Fly của Jessica có thể thấy rất nhiều commet ủng hộ và khen ngợi cô nàng sau hai năm vắng bóng đã có một cú trở lại ngoạn mục. Và đa số các bình luận đều tỏ ra thích thú khi lượt view của Jessica đã bỏ xa Tiffany tới 2 triệu lượt.

"Wow, MV này đã bỏ xa ca album solo của Tiffany, cố lên Jessica"

"Wow hơn 9 triệu lượt view, hãy cán mốc 10 triệu lượt view trong ngày hôm nay, chúng ta sẽ giúp cô ấy".

"Tôi là một Sone, nhưng tôi thật sự cảm thấy vui mừng vì Jess đang đánh bại Fany"
 
Thậm chí còn có dân cư mạng cho rằng việc Jessica tách ra khỏi nhóm là một sự lựa chọn đúng đắn: "Khi còn ở SNSD, cô ấy bị SM vùi dập để mất đi khả năng đột phá, cô ấy quay lại với một dự án âm nhạc solo cho thấy khả năng của cô ấy tốt hơn thời còn là thành viên SNSD, cô ấy thật sự xứng đáng".

Thế còn các fan nói gì và kỳ vọng gì về MV solo đầu tiên ''I just wanna dance'' của cô nàng Tiffany. Tuy không đạt được số lượt view bằng MV của Jessica nhưng có vè fan vẫn dành những ca từ có cánh để động viên thần tượng mắt cười của mình.

"Cô ấy gần như đứng top tất cả các bảng xếp hạng tại Kpop, đứng đầu 3 bảng xếp hạng lớn ở Mỹ. Album của cô ấy được ngợi ca bởi các nhà phê bình âm nhạc nổi tiếng thế giới. Cô ấy đã bán được hơn 40.000 album. Cô ấy sở hữu một giọng ca trời sinh và đang chứng minh cho chúng ta thấy tài năng của cô ấy bấy lâu nay chưa có nhiều điều kiện để tỏa sáng".

"Ai quan tâm đến số lượt view, điều tôi thấy duy nhất là cô ấy đã làm rất tốt và luôn luôn tỏa sáng, tôi yêu Tiffany"

Bên cạnh đó cũng có một số ý kiến cho rằng Jessica đang dựa hơi Tifany để quảng bá MV của mình để tiện đường quay lại showbiz khi mà từ việc đưa ra thông báo, teaser, tung MV khá đồng đều với khoảng thời gian mà Tiffany thực hiện các hoạt động đó.

 "Như kiểu cô ta đi hát lại vì chẳng còn gì nữa."

"Jessica đã nói về việc hát solo từ hồi tháng 3 mà được mỗi cái ảnh teaser, tới lúc Tiffany thông báo ra solo thì lại bắt đầu tung teaser mới. Quá rõ ràng là cô ta đang dựa hơi Tiffany mà. Đúng là cô nàng thiết kế xảo quyệt. Cứ ở đó mà bán đồ đi chứ hahahaha."

"Jessica rêu rao cái tin ra album của cô ta cả hai tháng nay rồi mà cô ta chỉ thật sự ra teaser ngay cùng thời điểm với Tiffany..."

"Jessica tung teaser trước mà cứ hoãn tới hoãn lui cho tới lúc Tiffany ấn định ngày ra mắt. Và rồi bây giờ cô ta đang muốn ra trễ một chút để có thể chứng minh cô ta làm tốt hơn."

Jessica-Tiffany: Cuoc chien solo bat phan thang bai
Cuộc chiến giữa 2 MV cũng dẫn đến bừng nổ khẩu chiến giữa các fan

Phản pháo lại những nhận định này, nhiều ý kiến bênh vực Jessica cho rằng SM cố tình điều chỉnh thời gian ra mắt MV ''I just wanna dance'' gần sát với MV Fly của Jessica để tạo ra sự đối đầu kịch tính thu hút sự chú ý cho gà cưng của mình là cô nàng mắt cười.

Có thể thấy, cả hai MVđang tạo ra một cơn sốt về độ chuyên môn âm nhạc một phần, thì phần lớn là đang làm cho các fan nổ ra trận chiến bàn phím gay gắt. Ai cũng có lý lẽ riêng để bênh vực thần tượng của mình và để chê bai đối thủ. Có lẽ đây là cuộc chiến solo gay cấn nhất của Kpop từ trước tới giờ khi mà hai chị em bỗng dưng thành đối đầu khiến nhiều người rất tò mò.

Sau đây là hai MV đình đám, làm mưa làm bão trong đầu tháng 5 này của hai cô ca sĩ xinh đẹp. Mời các bạn cùng thưởng thức và đánh giá:

Jessica-Tiffany: Cuoc chien solo bat phan thang bai

Jessica-Tiffany: Cuoc chien solo bat phan thang bai

Hari Won, Nhã Phương hư hơn từ khi yêu Trấn Thành, Trường Giang?

Luckie

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI