Im lặng khó hiểu quanh vụ ‘nữ sinh bị đánh hội đồng’

13/03/2015 - 15:25

PNO - PN – Sau buổi họp quyết định kỷ luật số học sinh đánh bạn tại Trường THCS Lý Tự Trọng (Trà Vinh), ban giám hiệu trường này nhanh chóng “đi họp”, còn các phụ huynh có con tham gia vụ đánh bạn đồng loạt khoá điện thoại.

edf40wrjww2tblPage:Content

Theo chỉ đạo của UBND tỉnh Trà Vinh, sáng 13/3, Sở GD-ĐT tỉnh Trà Vinh và Ban giám hiệu Trường THCS Lý Tự Trọng đã tổ chức buổi họp quyết định kỷ luật số học sinh đánh bạn tại trường này.

Tuy nhiên, sau buổi họp này, Ban giám hiệu đã nhanh chóng “không có mặt” tại trường, còn các phụ huynh có con tham gia đánh hội đồng nữ sinh thì đồng loạt khoá máy.

Trước đó, khi sự việc nóng bỏng trên các phương tiện thông tin, ông Đồng Văn Lâm, Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh chỉ đạo Sở GD-ĐT tỉnh Trà Vinh cùng BGH Trường THCS Lý Tự Trọng họp xử lý vụ việc, đồng thời báo cáo kết quả kỷ luật về UBND tỉnh.

Tuy nhiên, đến cuối buổi sáng 13/3, nhiều phóng viên liên hệ với ông Nguyễn Thành Nguyện - Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Trà Vinh qua điện thoại hẹn gặp để làm việc thì ông Nguyện cho biết, buổi họp công bố kết quả kỷ luật được tổ chức tại Trường THCS Lý Tự Trọng. Quyết định kỷ luật là trách nhiệm của hội đồng kỷ luật nhà trường nên báo giới cần liên hệ nhà trường để nắm thông tin.

Khi phóng viên liên hệ nhà trường thì các thầy cô của trường thông báo rằng, hiện thầy hiệu trưởng và ban giám hiệu đã đi họp nên không ai có mặt ở trường; còn cụ thể họp ở đâu thì không ai biết, vì vậy không thể trả lời.

Phóng viên liên hệ với phụ huynh của các em có tham gia vụ việc đánh bạn thì tất cả điện thoại đều “không liên lạc được”.

HIỀN DUNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI