HyunA từng ngất xỉu 12 lần trong 1 tháng vì ăn kiêng khắc nghiệt

08/05/2024 - 09:02

PNO - Nữ ca sĩ khiến công chúng bất ngờ khi hé lộ cô đã phải chịu đựng tiêu chuẩn quản lý hình thể nghiêm ngặt, đặc biệt là về chế độ ăn kiêng trong thời gian làm thần tượng.

HyunA không còn gò ép bản thân mà thoải mái làm những điều cô thích.
HyunA không còn gò ép bản thân mà thoải mái làm những điều cô thích

Mới đây, xuất hiện trong chương trình giải trí của đài MBC Point of Omniscient Interfere, HyunA đã trải lòng về những trải nghiệm đầy khắc nghiệt trong quá khứ về các bữa ăn của bản thân.

Cô tiết lộ: "Tôi từng ăn rất ít. Có những lúc tôi phải nhịn ăn cả tuần, thậm chí còn bị viêm dây thần kinh ngoại biên (viêm dây thần kinh ngoại biên là hậu quả của tổn thương dây thần kinh ngoại vi, gây ra tình trạng yếu, tê, đau, thường là ở tay và chân - PV). Mỗi khi cân nặng của tôi xuống quá thấp, nó sẽ lại tái phát".

Những chia sẻ của cô khiến mọi người không khỏi bất ngờ, vì mỗi khi xuất hiện trước công chúng HyunA luôn tràn đầy năng lượng và thể hiện những bước vũ đạo khá tốn sức.

HyunA nói thêm, cô sẽ ngất xỉu nếu chỉ ăn 1 miếng kimbap và trong giai đoạn ép cân khắc nghiệt, cô từng ngất xỉu 12 lần trong 1 tháng.

Vứt bỏ những tiêu chuẩn quản lý hình thể hà khắc, nữ ca sĩ đã cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều so với trước đây: "Khi còn trẻ, tôi thực sự bị ám ảnh về cân nặng nhưng tôi đã gạt nó ra khỏi tâm trí. Tôi đang ở mức cân nặng cao nhất mà tôi từng có, kể từ khi tôi ra mắt".

Ngoài những tiết lộ về những khó khăn trong quá khứ, HyunA cũng nhận được nhiều lời khen, khi tích cực truyền cảm hứng, kêu gọi mọi người hãy tự tin vào bản thân.

"Tôi từng nghĩ rất nhiều về việc mình trông như thế nào nhưng nếu bạn nghĩ về nó quá nhiều thì điều đó trở nên khó khăn. Hãy giữ sức khỏe và đừng đổ bệnh như tôi đã từng" - cô tâm sự.

HyunA từng kỳ vọng các sản phẩm âm nhạc của cô phải làm thỏa mãn mọi người, nhưng bây giờ cô muốn làm nhạc cho bản thân.

Hiện tại, HyunA đang chuẩn bị dự án solo đánh dấu sự trở lại của mình.

Hương Chung (theo Allkpop)

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsaovi /strCate=sao

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEhautruongvi /strCate=hautruong
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgiaitrivi /strCate=giaitri