HyunA tiết lộ bị trầm cảm đã 10 năm

27/08/2020 - 08:42

PNO - Dù chỉ dùng thuốc điều trị chứng rối loạn hoảng sợ và trầm cảm mới 4 năm, nhưng HyunA cho biết có thể cô đã bị trầm cảm từ 10 năm trước.

Sau khi khiến người hâm mộ lo lắng, đột ngột hoãn kế hoạch vì sức khỏe không ổn định, HyunA lần đầu nói về sự trở lại của cô: “Chúng tôi đã chi khoảng 100 triệu won (tương đương 84.300 USD) cho video âm nhạc Good Girl (đã tạm hoãn ra mắt-PV). Mỗi dự án mới chúng tôi đều đầu tư khoản kinh phí ấy vì tốn khá nhiều chi phí nhân công.”

HyunA tâm sự về tính trạng sức khỏe hiện tại.
HyunA tâm sự về tình trạng sức khỏe hiện tại.

Cô cũng công khai chia sẻ tình trạng sức khỏe của bản thân: “Tôi đã dùng thuốc điều trị chứng rối loạn hoảng sợ và trầm cảm trong hơn 4 năm, tôi nghĩ mình có thể đã mắc căn bệnh này khoảng 10 năm nhưng tôi luôn giấu kín. Tôi từng bị ngất khi đang quay quảng cáo và được chẩn đoán mắc chứng ngất do cường phế vị (bệnh lý huyết áp giảm đột ngột, làm chậm tuần hoàn máu đến não)”.

HyunA tiếp tục: “Tôi không cảm thấy tồi tệ về việc bị ngất xỉu vào thời điểm đó, nhưng tôi buồn vì đã gây rắc rối cho tất cả những nhân viên làm việc chung với mình. Tôi nghĩ mình cần phải thành thật về tình trạng sức khỏe thay vì cố gắng che đậy nó một cách vô ích”.

Sau khi trải qua khoảng thời gian trị bệnh, HyunA nói cô đã biết cách bảo vệ sức khỏe. Trước đây, cô thường rất khó nói lời từ chối hay đắm chìm trong mớ suy nghĩ hỗn độn khiến bản thân liên tục rơi vào trạng thái lo lắng. Nhưng hiện tại, mọi thứ đã dần thay đổi theo hướng tích cực. “Bất cứ khi nào có thời gian rảnh, tôi đều tập luyện với đôi mắt của mình. Nếu tôi nhắm mắt lại tập trung cao độ, tôi có thể di chuyển mắt từ trái sang phải 30 lần. Điều này rất thú vị giúp tôi không còn nghĩ về bất cứ điều gì” - HyunA nói về quá trình điều trị bệnh.

Ngay cả khi lên cơn hoảng loạn (dù không thường xuyên) nhưng nữ ca sĩ đã dần biết cách kiềm chế cảm xúc, thoát khỏi sự lo lắng của chính mình.

HyunA tự nhận mình là một người cầu toàn và tính cách này ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe của cô: “Trung bình, tôi luyện tập hơn 10 tiếng mỗi ngày, khi còn nhỏ con số này là 13 tiếng. Nhưng trong quá trình chuẩn bị cho dự án trở lại gần đây (đã bị hủy), tôi bị chảy máu mũi và nhận ra cơ thể mình mệt mỏi như thế nào”.

HyunA cùng bạn trai E'Dawn tình tứ tại sự kiện.
HyunA cùng bạn trai E'Dawn tại một sự kiện

Sau 5 năm hẹn hò cùng nam ca sĩ E’Dawn, HyunA cho biết chưa bao giờ hối hận hay cảm thấy mệt mỏi về mối quan hệ của hai người. Nữ ca sĩ trở nên thẹn thùng hơn khi nhắc đến bạn trai: “Tôi đã nói với E’Dawn rằng anh ấy không nên làm cho tôi ghen bởi khi đó tôi sẽ không còn dễ thương nữa. Vì vậy, anh chưa bao giờ khiến tôi rơi vào tình huống như thế. Bây giờ rất nhiều người biết rằng chúng tôi đang hẹn hò, nhưng trước đây, anh ấy từng được rất nhiều cô gái theo đuổi. Nếu điều đó xảy ra bây giờ, anh ấy sẽ gặp rắc rối lớn”.

Nữ ca sĩ còn khiến nhiều khán giả bất ngờ khi tiết lộ, nhà cả hai chỉ cách nhau 3 phút đi bộ, và cô luôn để mặt mộc khi "hẹn hò".

Hiện, công ty chủ quản của HyunA cho biết, đến khi nào sức khỏe của nữ ca sĩ hồi phục hoàn toàn mới tiếp tục lên kế hoạch phát hành đĩa đơn Good Girl. HyunA sinh năm 1992, là một trong số hiếm nữ ca sĩ solo thành công nhất làng âm nhạc Kpop hiện nay. Với tính cách phóng khoáng, không ngại bày tỏ suy nghĩ cá nhân… cô nhận được sự yêu mến nồng nhiệt từ công chúng.

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI