“Nữ hoàng Kpop” BoA hạnh phúc vì được làm điều mình muốn

25/08/2020 - 13:00

PNO - Nhân kỷ niệm 20 năm ra mắt, BoA đã có buổi phỏng vấn với Tạp chí Vogue Korea, tâm sự về những nỗ lực không biết mệt mỏi thời trẻ cùng định hướng mục tiêu trong tương lai.

Bước chân vào nghệ thuật khi chỉ mới 13 tuổi, BoA được xem là nhân tố chủ lực giúp SM - tập đoàn giải trí lớn nhất tại Hàn Quốc - thành công khi tấn công thị trường công nghiệp giải trí Nhật Bản.

Tuy nhiên, để đạt được thành tựu to lớn trên, BoA cũng nếm trải không ít khó khăn: “Ở độ tuổi 20, tôi làm việc siêng năng một cách mù quáng và cố gắng tìm kiếm những điều mình muốn làm. Dẫu vậy, tôi chưa bao giờ hối hận. Tôi nghĩ mình có được thành tựu hôm nay hoàn toàn nhờ vào sự chăm chỉ của bản thân thời điểm đó. Tôi không phủ nhận quá khứ của mình vì tin rằng mọi thứ đều có mối liên hệ với nhau (nỗ lực và kết quả-PV).”

Nữ ca sĩ chia sẻ thêm, cô chưa lần nào suy nghĩ sẽ từ bỏ một cách dễ dàng mà không thử trải nghiệm. Bản thân BoA luôn cố gắng thực hiện bất kỳ phong cách trình diễn nào, hướng đến sự hài lòng chung của công ty quản lý và công chúng trong các bài nhảy và ca khúc phát hành.

Nữ hoàng Kpop BoA là hình mẫu lý tưởng của các idol Kpop hiện tại nhờ tài năng và tính cách thân thiện của mình.
"Nữ hoàng Kpop" BoA là hình mẫu lý tưởng của các idol Kpop hiện tại nhờ tài năng và tính cách thân thiện của mình.

Nhìn lại chặng đường đã qua, BoA nói cảm thấy bản thân đã thực sự trở thành một người lớn, trưởng thành hơn khi bước vào tuổi 30. Đến nay, nữ ca sĩ đã sở hữu một sự nghiệp và nguồn tài chính vững chắc đủ để tận hưởng, làm mọi thứ mình yêu thích.

“Tôi nghĩ mình trở nên nhàn hạ hơn vì có tài chính ổn định, có bạn bè và vẫn còn trẻ. Những người lớn tuổi hay khuyên tôi nên tận hưởng tuổi trẻ của mình khi còn có thể” - BoA nói.

Chia sẻ về mục tiêu trong tương lai, BoA thẳng thắn: “Thành thật mà nói, tôi không biết khán giả thời nay muốn gì. Đây là thời kỳ mà công chúng đều lắng nghe những gì họ yêu thích. Vì vậy, thay vì làm nhạc cho số đông công chúng, tôi cố gắng tập trung vào sở thích của fan. Mục tiêu của tôi rất rõ ràng và lúc nào cũng nghĩ: "Người hâm mộ sẽ thích nếu mình làm điều này!" trước khi bắt tay tiến hành dự án.” 

Ở thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ vẫn mong muốn tiếp tục theo đuổi dòng nhạc có tiết tấu nhanh, thể hiện các động tác nhảy mạnh mẽ và uyển chuyển dù đã qua thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp.

BoA ấp ủ nhiều dự án nhân kỷ niệm 20 năm ra mắt.
BoA ấp ủ nhiều dự án nhân kỷ niệm 20 năm ra mắt.

Nhân kỷ niệm 20 năm ra mắt, BoA tiết lộ đang chuẩn bị phát hành album mới: “Không chỉ tôi mà toàn bộ ê-kíp của công ty cũng cảm thấy áp lực. Tôi luôn cố gắng phát hành những bài hát hay trong mỗi dự án. Hiện tại, điều quan trọng nhất là tìm được những điều bản thân muốn làm, điều đó sẽ làm cho album này giống với album kỷ niệm 20 năm của tôi.”

BoA nói cô rất xúc động khi nhiều đàn em như Baekhyun (EXO), Red Velvet, Bolbbalgan4 và Gallant tham gia cover các bài hát của cô như Only One và Garden in the Air, trong chuỗi dự án “BoA yêu quý của chúng tôi”.

BoA sinh năm 1986, là một trong số ít ngôi sao thành công vang dội tại thị trường trong nước và quốc tế. Nữ ca sĩ từng được biểu diễn trên nhiều sân khấu ca nhạc lớn nhất xứ sở hoa anh đào đầu những năm 2000, bên cạnh những cái tên nổi trội tại địa phương như Ayumi Hamasaki, Koda Kumi và Namaru Amie.

Chung Thu Hương (theo Allkpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI