"Đại chiến" Kpop tháng 8/2020

07/08/2020 - 15:24

PNO - Sự trở lại đồng loạt của BTS, SuperM, Blackpink… dự kiến sẽ giúp ngành công nghiệp âm nhạc Kpop mang về doanh thu khủng.

Sau bùng nổ xu hướng âm nhạc newtro từ hiện tượng SSAK3, quy tụ dàn sao đình đám như “nữ hoàng giải trí” Lee Hyori, Bi Rain và “MC quốc dân” Yoo Jae Suk, Kpop sẽ tiếp tục trên đà phục hồi mạnh mẽ hơn nữa nhờ loạt nhóm nhạc thông báo ra mắt các sản phẩm mới trong tháng này.

Sau thành công từ album Map of the Soul: 7 đầu năm 2020, BTS sẽ trình làng một đĩa đơn mới với tên gọi Dynamite vào ngày 21/8. Ban đầu ca khúc được 7 chàng trai nhà Big Hit dự định ra mắt trong album mùa thu.

Kpop hứa hẹn bùng nổ với sự tái xuất của nhiều nhóm nhạc tên tuổi.
Kpop hứa hẹn bùng nổ với sự tái xuất của nhiều nhóm nhạc tên tuổi.

“Chúng tôi quyết định phát hành trước đĩa đơn vì mong muốn gửi đến người hâm mộ càng sớm càng tốt. Chúng tôi hy vọng nhóm sẽ truyền năng lượng tích cực đến khán giả đang trải qua thời kỳ khó khăn bởi khủng hoảng dịch COVID-19”- trưởng nhóm BTS - RM cho biết.

Bên cạnh đó, BTS cũng tiết lộ đang lên kế hoạch giới thiệu màn trình diễn đầu tiên cho bài hát Dynamite tại Lễ trao giải MTV Video Music năm 2020 ở Hoa Kỳ vào ngày 30/8, thông qua video được ghi hình sẵn.

Một tuần sau khi BTS tái xuất, 4 cô nàng Blackpink cũng thông báo sẽ phát hành đĩa đơn. Theo YG Entertainment (công ty quản lý của Blackpink), ca khúc mới này hiện chưa được đặt tên, mong đợi sẽ giúp nhóm tái lập thành tích khủng mà How you like that đạt được trước đó. Ngoài ra, SuperM cũng xác nhận trở lại với sản phẩm Tiger Inside trong ngày 1/9.

Cách đây ít ngày, (G) I-dle đã có màn tái xuất ấn tượng trong Dumdi Dumdi, càn quét hơn 41 bảng xếp hạng iTunes Top Song ở các nước Thái Lan, Singapore, Phần Lan và Ả Rập Saudi. Cũng trong ngày 3/8, Kang Daniel (cựu thành viên Wanna One) nhận được nhiều lời khen tặng từ công chúng qua dự án mới Magenta.

Chung Thu Hương (theo Yonhap)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI