Huy động thuyền đánh cá tham gia tìm kiếm 3 học sinh bị cuốn trôi khi tắm biển

27/03/2023 - 10:12

PNO - Nhiều thuyền đánh cá, thuyền thúng của ngư dân được huy động tăng cường, phối hợp cùng lực lượng chức năng tìm kiếm 1 học sinh bị sóng cuốn trôi lúc tắm biển.

 

Hàng trăm người vẫn đang nỗ lực tìm kiếm học sinh cuối cùng đang mất tích dọc bãi biển kéo dài 8km - Ảnh: Khánh Trung
Hàng trăm người vẫn đang nỗ lực tìm kiếm học sinh cuối cùng đang mất tích dọc bãi biển kéo dài 8km - Ảnh: Khánh Trung

Sáng 27/3, lãnh đạo xã Thạch Hải (huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) cho biết, địa phương này vẫn đang phối hợp cùng các lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm 1 học sinh lớp 7 còn lại bị sóng cuốn trôi khi tắm biển trên địa bàn.

“Gần 400 người bao gồm cả các lực lượng chức năng và người dân vẫn đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân cuối cùng. Các lực lượng được chia ra thành nhiều tốp, rải đều tìm kiếm trong phạm vi 8km”, lãnh đạo xã Thạch Hải nói.

Hiện nhiều thuyền đánh cá, thuyền thúng của ngư dân địa phương cũng được huy động đến vùng biển nơi các em học sinh gặp nạn để tham gia tìm kiếm. Tuy nhiên, do biển động, sóng lớn nên chỉ có 3 thuyền đánh cá tham gia vào công tác tìm kiếm nạn nhân.

Trước đó, chiều 25/3, một nhóm khoảng 10 em học sinh lớp 7 (trú tại TP Hà Tĩnh) xuống biển Thạch Hải (huyện Thạch Hà) tắm mát. Trong lúc tắm, do sóng to, 3 em bị sóng cuốn trôi ra xa, mất tích. 

Lực lượng chức năng đã có mặt hỗ trợ tìm kiếm. Không lâu sau đó, thi thể 2 học sinh gồm 1 nam và 1 nữ đã được tìm thấy cách nơi gặp nạn chừng vài trăm mét.

Phan Ngọc 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI