“Hot girl” Lan Phương cùng đồng bọn dùng hung khí vào tận bệnh viện truy sát nhóm mâu thuẫn

11/06/2021 - 11:57

PNO - Mâu thuẫn giữa 2 "hot girl" trong cuộc nhậu dẫn tới đánh nhau. Nhóm Hải dùng hung khí truy sát anh Tuấn từ quán nhậu tới bệnh viện.

Ngày 11/6, Công an TP. Thủ Đức (TPHCM) đang truy xét với Nguyễn Văn Hải (thường gọi là Đen, sinh năm 1994, ngụ TP. Thủ Đức), Võ Thị Lan Phương (sinh năm 1994, ngụ quận 8), Nguyễn Văn Quang (thường gọi là Trắng, sinh năm 1996) và Nguyễn Thanh Nhàn (hay gọi là Trung, sinh năm 1995, cùng ngụ TP. Thủ Đức) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Nhóm đối tượng gồm: Nhàn - Quang - Hải - Lan Phương (từ trái qua phải)
Nhóm đối tượng gồm: Nhàn - Quang - Hải - Lan Phương (từ trái qua phải)

Theo điều tra, 21g ngày 8/5, Hải cùng Quang, Nhàn cùng Phạm Anh Tuyên (sinh năm 1998), Nguyễn Quốc Thịnh (sinh năm 1997) và Trần Hoàng Phương (sinh năm 1997), cùng ngụ TP. Thủ Đức được "hot girl" Lan Phương rủ tới quán 226 đường Nguyễn Thị Định, phường Bình Trưng Tây để ăn nhậu.

Tại cuộc nhậu này, Lan Phương và "hot girl" khác là Mỹ Trân xảy ra mâu thuẫn, cự cãi. Lan Phương dùng ly thuỷ tinh đánh vào trán, đầu của Trân, dẫn đến xô xát giữa nhóm bạn của Trân và nhóm của Lan Phương. Sự việc khiến Phan Văn Tuấn (sinh năm 1991, ngụ TP. Thủ Đức) bị thương, Tuấn bỏ chạy được 1 đoạn rồi gọi cho anh Trương Hoàng Trí (sinh năm 2001, ngụ TP. Thủ Đức) nhờ chở tới bệnh viện cấp cứu. 

Hình ảnh nhóm Hải cầm mã tấu vào bệnh viện truy sát anh Trí, anh Tuấn
Hình ảnh nhóm Hải cầm mã tấu vào bệnh viện truy sát anh Trí, anh Tuấn

Sau khi biết được Tuấn đang cấp cứu ở Bệnh viện Lê Văn Thịnh, các thanh niên trong nhóm của Lan Phương đến nơi này truy sát. Trong đó, Thịnh và Tuyên đứng ngoài cảnh giới, riêng Quang cầm mã tấu đi vào bệnh viện, Hải và Trung đạp bể kính phòng cấp cứu rồi cả nhóm xông vào đánh Tuấn, Trí.

Công an đã có mặt lấy lời khai các nhân chứng, trích xuất camera an ninh truy xét các đối tượng. Công an đã bắt giữ được Tuyên và Thịnh. Riêng các đối tượng còn lại đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Công an TP. Thủ Đức đề nghị người dân nếu phát hiện các đối tượng trên giữ lại, báo cho Công an TP. Thủ Đức ở số 9 Xa Lộ Hà Nội, phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức (TPHCM) hoặc Công an nơi gần nhất. Đồng thời, công an yêu cầu các đối tượng trên đầu thú để hưởng khoan hồng của pháp luật.

C.M

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI