Ba mẹ con bị con rể cũ truy sát thương vong

28/09/2020 - 16:29

PNO - Sau tiếng kêu cứu, người dân địa phương vội chạy tới hiện trường thì phát hiện ba mẹ con bà V. nằm gục trên vũng máu. Các nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu song 1 người đã tử vong.

Chiều 28/9, Công an thành phố Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh) đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án mạng khiến 3 người thương vong xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13g trưa cùng ngày, người dân ở tổ 4 (phường Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh) nghe tiếng kêu cứu phát ra từ nhà bà Nguyễn Thị V. (71 tuổi) nên chạy tới kiểm tra.

Công an phong tỏa để khám nghiệm hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng
Công an phong tỏa để khám nghiệm hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng

Khi tới nhà, bà V. cùng 2 người con gái là chị Bùi Thị Q. (40 tuổi) và chị Bùi Thị N. (47 tuổi) được phát hiện nằm gục trên vũng máu, trên người có nhiều vết thương.

Cả 3 mẹ con bà V. đã được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó. Tuy nhiên, do vết thương nặng ở vùng bụng nên chị N. đã tử vong, 2 nạn nhân còn lại hiện vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Nghi phạm gây án bước đầu được xác định tên Hải (con rể cũ của bà V.). Theo người dân địa phương, Hải và con gái bà V. trước đây là vợ chồng nhưng hiện đã ly hôn. Thời điểm Hải đến truy sát gia đình bà V., vợ cũ của nghi phạm này không ở nhà.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI