Hồng Quế mang thai: Làm mẹ đơn thân là gái ngoan showbiz

29/04/2016 - 07:38

PNO - Việc Hồng Quế bất ngờ mang thai rất có thể sẽ giúp cô thoát danh 'gái làng chơi' bấy lâu nay...

Thông tin người mẫu Hồng Quế có thai đang khiến cư dân mạng 'náo loạn' và không khỏi tò mò.

Hôm qua (28/4), Hồng Quế lên tiếng trên trang cá nhân sau khi thông tin cô mang bầu tràn lan khắp mặt báo. Theo như chân dài sinh năm 1994 chia sẻ thì cô được cánh phóng viên, báo chí hỏi thăm khá nhiều khi thông tin trên được chia sẻ. Cô cho biết, lúc này cô cần nghỉ ngơi và sẽ trả lời những thắc mắc từ phía truyền thông sau.

Bên cạnh đó, Hồng Quế nhận được rất nhiều lời chúc mừng và sự động viên, thăm hỏi cũng như khích lệ từ phía fans hâm mộ, cộng đồng mạng.

1 buổi sáng mà hàng tá missed call. Tôi biết mọi người sẽ hỏi những gì. Nhưng thời điểm này tôi không muốn trả lời bất cứ liên quan gì hết. Anh chị phóng viên thông cảm giúp tôi. Lúc này tôi cần được nghỉ ngơi. Tôi sẽ trả lời thắc mắc của mọi người sớm thôi...” - Hồng Quế viết.

Còn nhớ thời điểm trước đêm chung kết “Bước nhảy hoàn vũ 2016”, Hồng Quế bị chấn thương phải đi cấp cứu. Sau khi nằm viện để điều trị cô đã quyết định bỏ thi vì không thể đáp ứng được cường độ tập luyện một phần là vì cái thai trong bụng. Thông tin Hồng Quế bỏ thi vì muốn giữ cái thai trong bụng đã khá nhiều người biết, tuy nhiên Hồng Quế giữ im lặng và mới đây cô đã bất ngờ công khai điều này trên trang cá nhân.

Hong Que mang thai: Lam me don than la gai ngoan showbiz

Ngày 27/4, Hồng Quế bất ngờ công khai 

chuyện mang bầu trên tài khoản instagram 

gây xôn xao dư luận.

Chuyện các mỹ nhân làng giải trí Việt 'đùng một phát có con' dường như đã trở thành nhiều như cơm bữa. Thậm chí để gay cấn hơn, họ thường giấu tiệt danh tính cha của đứa bé hoặc úp mở để kích thích sự tò mò từ công chúng.

Và thông thường thì người đẹp Việt nào càng tai tiếng, càng nhiều scandal cũng như đang có xu thế 'chìm xuống' là y như rằng mỹ nhân đó lại mang bầu. 

Nhắc đến Hồng Quế thì cả showbiz có lẽ đã... nhẵn mặt. Scandal của Quế dày hơn cả số tuổi của cô và chưa hề có sản phẩm nghệ thuật gì nổi bật. Còn nhớ năm 15 tuổi, Hồng Quế đã 'gây sốc' khi phanh áo, để lộ miếng dán ngực và tự tin sải bước trên sàn catwalk. Ở tuổi 17, Hồng Quế dính scandal thứ hai trong sự nghiệp làm mẫu của mình khi không mặc nội y tham gia trình diễn thời trang, cùng với đó là hàng loạt những bức ảnh quá sexy không phù hợp với lứa tuổi được Hồng Quế cho lên trang facebook cá nhân của mình. 

Cô bé lớn trước tuổi Hồng Quế còn mắc vào nghi án tình cảm yêu đương với ít nhất 3 chàng trai trong showbiz Việt. 

Hong Que mang thai: Lam me don than la gai ngoan showbiz

'Bộ sưu tập' scandal của Hồng Quế khá dày đặc

Trong khi bạn bè chăm chỉ ôn thi tốt nghiệp, Hồng Quế đi bar cùng chị gái và bị tố đánh người. Thêm vào đó còn là việc đi xe máy đến trường nhưng Hồng Quế không bao giờ đội mũ bảo hiểm. Đỉnh điểm nhất là trước ngày thi tốt nghiệp, Hồng Quế đã tung ra bộ ảnh bán nude lên facebook của mình và bị phản đối kịch liệt. 

Cuối năm 2014, sau những lùm xùm liên quan đến chuyện tiền nong và tình bạn với Andrea chưa kịp lắng xuống thì Hồng Quế lại tiếp tục vướng vào câu chuyện trên thế giới facebook cũng liên quan đến chuyện tiền nong.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Hồng Quế hoàn toàn có thể rũ bỏ mọi hình ảnh xấu trong mắt khán giả nhờ việc mang thai.

Có bầu rồi, Quế sẽ không ăn mặc hở hang quá lố, phản cảm như trước nữa. Cái danh 'gái hư' gắn với Quế bao lâu nay có lẽ cũng sắp rời cô mà đi.

Có bầu rồi, lại làm mẹ đơn thân hoặc có chồng giấu mặt, vậy là Hồng Quế thành gái ngoan showbiz luôn!

Kim Cương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI