Hỗn chiến trước quán karaoke, một thanh niên bị đâm chết

01/08/2018 - 15:32

PNO - Mâu thuẫn xuất phát từ việc mời bia làm quen ở quán karaoke trên địa bàn quận Bình Tân khiến hai bên xông vào nhau hỗn chiến, một người bị đâm tử vong.

Ngày 1/8, Công an quận Bình Tân, TP.HCM tạm giữ hình sự Nguyễn Trường Chinh (24 tuổi) và Nguyễn Trường Phi (27 tuổi, cùng ngụ quận Bình Tân) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân là anh Trần Đức Tiến (26 tuổi, ngụ quận Gò Vấp).

Theo điều tra, chiều ngày 29/7, hai cha con ông Trần Đăng Triều (52 tuổi) - Trần Đăng Hiếu (27 tuổi), Nguyễn Trường Chinh (24 tuổi, quê Long An, cùng ngụ quận Bình Tân) cùng một người bạn đến hát tại quán karaoke trên đường Nguyễn Thị Tú (phường Bình Hưng Hoà B, quận Bình Tân).

Trong lúc đó, Nguyễn Quốc Tuấn (29 tuổi, quê Sóc Trăng, ngụ quận Bình Tân), Trần Đức Tiến (26 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) cũng đến tiệm này hát cùng 2 người bạn.

Tuấn và ông Triều đi vệ sinh thì gặp nhau nên trò chuyện khá vui vẻ. Tuấn sau đó qua phòng ông Triều đang ngồi mời bia làm quen. Tuy nhiên, khi đang nói chuyện thì nảy sinh mâu thuẫn với con trai ông Triều là Hiếu.

Hon chien truoc quan karaoke, mot thanh nien bi dam chet
Phi và Chinh sau khi gây án đã bị bắt.

Tuấn sau đó quay về nên Tiến biết chuyện. Nam thanh niên này tìm sang phòng ông Triều hỏi chuyện “Lúc nãy chúng mày qua kiếm chuyện có vấn đề gì?” và chửi thề. Ông Triều dẫn con trai cùng một người hát chung qua giảng hòa, nên chỉ còn lại một mình Chinh ở trong phòng hát.

Bực tức, Chinh điện thoại cho Phi nói rằng ông Triều và cả nhóm bị dồn đánh và kêu bạn giúp.

Phi lúc này đang ngồi nhậu nên “tức mình” thủ theo dao cùng nhóm bạn tìm tới quán karaoke. Tới nơi Phi vào trong thì hai nhóm hát đã tính tiền chuẩn bị ra về.

Thấy mâu thuẫn đã được giải quyết nên Phi quay ra thì Chinh chỉ vào mặt Tiến và nói lớn rằng “Thằng này nè!” rồi xông vào đánh. Phi cũng lao vào hỗ trợ thì bị đánh trúng mặt nên rút dao đâm trúng bụng Tiến gây ra vụ hỗn chiến trước quán karaoke.

Nam thanh niên trọng thương chạy được một quãng thì gục xuống, tử vong sau đó. Nhóm Phi thấy vậy liền bỏ trốn.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng sở tại đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân làm rõ.

Phi và Chinh sau đó bị bắt để phục vụ điều tra. 

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI