Hội LHPN Việt Nam đã có Cổng Thông tin điện tử

19/12/2019 - 17:30

PNO - Chiều 19/12, Cổng Thông tin điện tử Hội LHPN Việt Nam đã được khai trương với tên miền hoilhpnvn.org.vn và vwu.vn.

Trong lễ khai trương, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN Việt Nam Hoàng Thị Ái Nhiên cho biết Cổng Thông tin điện tử của Hội ra đời nhằm đáp ứng yêu cầu đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý, điều hành, thông tin tuyên truyền của Hội.

Đồng thời góp phần vào quá trình cải cách hành chính, hiện đại hóa cơ quan, xây dựng môi trường làm việc hiệu lực, hiệu quả, minh bạch hơn.

Hoi LHPN Viet Nam da co Cong Thong tin dien tu
Tên miền hoilhpnvn.org.vn của Cổng Thông tin điện tử Hội LHPN Việt Nam

Cổng Thông tin điện tử còn là kênh thông tin chính thức của Hội LHPN Việt Nam trong tuyên truyền, phổ biến đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước tới cán bộ, hội viên, phụ nữ. Đây cũng là nơi phản ánh kịp thời, chính xác tâm tư, nguyện vọng của phụ nữ, góp phần thúc đẩy bình đẳng giới và tiến bộ xã hội…

Hoi LHPN Viet Nam da co Cong Thong tin dien tu
Tên miền vwu.vn- Cổng Thông tin điện tử Hội LHPN Việt Nam

Việc tuyên truyền hoạt động của các cấp Hội LHPN Việt Nam, phong trào phụ nữ, bình đẳng giới, các vấn đề liên quan đến phụ nữ, trẻ em, gia đình… cũng được thể hiện, chuyển tải tại hoilhpnvn.org.vn và vwu.vn.

hoilhpnvn.org.vn và vwu.vn còn có chức năng kết nối, tích hợp thông tin trong toàn hệ thống Hội; liên kết với Cổng Thông tin điện tử Chính phủ, các bộ, ngành, tổ chức có liên quan nhằm phục vụ công tác trao đổi thông tin, quản lý, điều hành giữa TƯ Hội LHPN Việt Nam với Hội LHPN các tỉnh, thành phố, các đơn vị trực thuộc, các tổ chức thành viên và các cơ quan liên quan.

P.V.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI