Hội LHPN Việt Nam công bố giải thưởng Phụ nữ tự tin tiến bước

17/11/2016 - 11:48

PNO - Ngày 16/11, Hội LHPN Việt Nam và nhãn hàng Ariel (P&G Việt Nam) đã công bố giải thưởng “Phụ nữ tự tin tiến bước” giai đoạn 2016-2017.

Đây là năm thứ 3 hai đơn vị phối hợp tổ chức chương trình này với tổng quỹ giải thưởng lên đến 3 tỷ đồng (mỗi năm 1 tỷ đồng)

Hoi LHPN Viet Nam cong bo giai thuong Phu nu tu tin tien buoc
Đại diện hai đơn vị ký kết ghi nhớ hợp tác.

Theo ký kết của hai đơn vị trong ngày 16/11, tiếp nối thành công của giải thưởng “Phụ nữ tự tin tiến bước”, Hội LHPN Việt Nam sẽ tiếp tục vinh danh 100 người phụ nữ Việt Nam hiện đại, đảm đang, luôn vượt qua thử thách để theo đuổi đam mê, sự nghiệp. Ngoài 80 người phụ nữ đạt nhiều thành tích trong chuyên môn và cống hiến cho xã hội, giải thưởng lần này còn được trao tặng cho 20 nữ sinh ưu tú của Học viện phụ nữ Việt Nam.

Hoi LHPN Viet Nam cong bo giai thuong Phu nu tu tin tien buoc
Bà Bùi Thị Hồng - Ủy viên Đoàn Chủ tịch, Trưởng Ban tổ chức Trung ương Hội LHPN Việt Nam (phải) nhận bảng tượng trưng tỷ đồng giải thưởng “Phụ nữ tự tin tiến bước” giai đoạn 2016-2017.

Trong khuôn khổ giải thưởng “Phụ nữ tự tin tiến bước”, hai đơn vị dành 140.000.000 đồng (Một trăm bốn mươi triệu đồng) trong năm 2016 cho hoạt động Bình đẳng giới và Vì sự tiến bộ của phụ nữ. Ngân sách này tập trung truyền thông và dạy nghề, hỗ trợ tìm kiếm việc làm cho phụ nữ giúp họ nâng cao nhận thức, phát triển bản thân, theo đuổi hạnh phúc và đam mê, tự tin tiến bước cùng sự tiến bộ của xã hội.

Hoi LHPN Viet Nam cong bo giai thuong Phu nu tu tin tien buoc
Vinh danh 10 “Phụ nữ tự tin tiến bước” 2016.

Trong buổi lễ ký kết này, BTC cũng đã giới thiệu 10 gương mặt đầu tiên được vinh danh.

Việc tìm kiếm và tôn vinh những “Phụ nữ tự tin tiến bước” sẽ tiếp tục đến ngày 8/3/2017.

Nghi Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI