Hội LHPN TP.HCM và Saigon Co.op tiếp tục mở nhiều cửa hàng liên kết

18/01/2018 - 17:26

PNO - Hiện, ở TP.HCM, đã có 68 cửa hàng liên kết giữa Saigon Co.op với Hội LHPN TP.HCM

Hoi LHPN TP.HCM va Saigon Co.op tiep tuc mo nhieu cua hang lien ket
Đại diện Saigon Co.cop và Hội lHPN TP.HCM ký kết chương trình phối hợp hoạt động năm 2018

Ngày 17/1, tại hội nghị sơ kết hoạt động phối hợp giữa Hội LHPN TP.HCM và Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) năm 2017, bà Trần Thị Phương Hoa - Phó chủ tịch Hội LHPN TP.HCM - đánh giá cao hiệu quả của chương trình mở các điểm bán hàng bình ổn thị trường tại các huyện ngoại thành và các quận ven, các khu dân cư, nhà trọ.

Hiện, ở TP.HCM, đã có 68 cửa hàng liên kết giữa Saigon Co.op với Hội LHPN TP.HCM, tập trung chủ yếu ở các huyện Bình Chánh, Củ Chi, Hóc Môn và rải rác ở các quận, huyện khác.

Trong năm 2018, hai bên sẽ tiếp tục phối hợp tổ chức các hoạt động tuyên truyền nhằm nâng cao chất lượng sinh hoạt chi, tổ hội phụ nữ với sinh hoạt khách hàng thành viên của Saigon Co.op, đồng thời tổ chức các chuyến tham quan, tìm hiểu đầu nguồn nơi nuôi, trồng, sản xuất các loại thực phẩm tươi sống để khách hàng an tâm về nguồn thực phẩm của hệ thống Saigon Co.op.

Hoi LHPN TP.HCM va Saigon Co.op tiep tuc mo nhieu cua hang lien ket

Trong năm 2018, Hội LHPN TP.HCM tiếp tục phát hành tập san "Thông tin Gia đình và Đời sống" hằng quý, trong đó có thông tin về các sản phẩm hàng Việt Nam, hướng dẫn người tiêu dùng cách lựa chọn và sử dụng các sản phẩm Việt an toàn.

Trong năm 2018, hai bên tiếp tục phối hợp cải tiến mô hình cửa hàng liên kết, vận động xây dựng cửa hàng mới theo mô hình "Co.op Smile liên kết"...

N.Cẩm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI