“Hỏi - đáp về phòng, chống dịch COVID-19” trên fanpage của Hội, quyên góp sách truyện cho trẻ em khu phong tỏa, cách ly

30/07/2021 - 12:03

PNO - Từ đầu tháng 7/2021, trang fanpage Hội LHPN Q.Tân Bình mở chuyên mục “Hỏi - đáp về phòng, chống dịch COVID-19”.

Từ đầu tháng 7/2021, trang fanpage Hội LHPN Q.Tân Bình mở chuyên mục “Hỏi - đáp về phòng, chống dịch COVID-19”. Chuyên mục với những hình ảnh thiết kế đồ họa dễ nhìn về các vấn đề liên quan đến tình hình dịch bệnh; các quy định về phòng, chống dịch và cả số điện thoại để được tư vấn, tiếp nhận thông tin về COVID-19. 

Theo bà Đỗ Thị Ngọc Lan - Chủ tịch Hội LHPN Q.Tân Bình - tất cả các câu hỏi gửi đến fanpage Hội LHPN Q.Tân Bình đều được phản hồi trong thời gian nhanh nhất có thể. Nhiều dì, chị sau khi xem xong đồ họa, còn gọi điện hỏi về những vấn đề còn băn khoăn. Những câu hỏi mang tính cá nhân sẽ được phản hồi riêng.

Những câu hỏi khó, chuyên sâu sẽ được các chuyên gia trong lĩnh vực trả lời. Những câu hỏi hay và chung (ví dụ như việc đi lại ra sao khi TPHCM tiếp tục thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16 kể từ ngày 26/7) sẽ được Quận Hội thiết kế thành đồ họa sinh động, dễ hiểu.

Xen kẽ chuyên mục “Hỏi - đáp về phòng, chống dịch COVID-19”, mỗi ngày, Hội LHPN Q.Tân Bình còn giới thiệu các địa chỉ bán hàng thiết yếu, nhu yếu phẩm, an toàn, bình ổn giá. 

* Bên cạnh hoạt động hỗ trợ tuyến đầu và chăm lo những gia đình khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, trong thời gian qua, Hội LHPN Q.5 đã vận động quyên góp sách, truyện cho chương trình “Đọc sách cùng bé giữa mùa dịch”. Phát động từ giữa tháng Bảy, đến nay chương trình đã tiếp nhận và trao tặng 1.000 quyển truyện, sách báo thiếu nhi và hàng chục thùng sữa đến các em thiếu nhi đang sống trong khu vực phong tỏa, cách ly.

Trong thời gian tới, Hội LHPN Q.5 sẽ tiếp tục làm cầu nối để lan tỏa tình yêu thương đến với những em nhỏ đang gặp nhiều khó khăn do COVID-19.

Hạnh Chi - Thu Lê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI