Quận Bình Tân, nếu khó khăn, bà con hãy gọi

29/07/2021 - 09:40

PNO - Ngày 28/7, Ủy ban MTTQ và các đoàn thể quận Bình Tân chính thức khởi động chương trình “Quà đến tận nhà” nhằm chia sẻ với người dân về những khó khăn do đại dịch COVID-19.

Các đơn vị đã cắt cử cán bộ phụ trách trực tiếp tiếp nhận tin nhắn, cuộc gọi của người dân từ 8g – 18g hằng ngày. Căn cứ thông tin tiếp nhận, các anh, chị sẽ liên hệ về cơ sở để xác minh, lập danh sách và lên phương án hỗ trợ trong vòng không quá 3 ngày. Lực lượng tình nguyện viên sẽ mang quà tới tận nhà, khu trọ cho bà con. Trường hợp Mạnh Thường Quân muốn đến trực tiếp, địa phương sẽ kết nối, cử người tham gia hỗ trợ.

Thông tin số điện thoại cán bộ phụ trách của từng đơn vị để bà con liên lạc.
Thông tin số điện thoại cán bộ phụ trách của từng đơn vị để bà con liên lạc.

Hoạt động dự kiến duy trì trong năm 2021 hoặc đến khi hết số lượng quà mà các đơn vị vận động được. Trừ những trường hợp đã nhận các gói hỗ trợ theo ngân sách và từ nguồn kinh phí của Ủy ban MTTQ quận, chương trình này áp dụng cho tất cả bà con đang gặp khó khăn vì dịch COVID-19, không phân biệt là người địa phương hay từ nơi khác đến làm ăn, sinh sống. Quà được trao sẽ là những thực phẩm cần thiết cho bữa ăn hàng ngày như gạo, mì gói, dầu ăn, nước mắm, rau củ quả…

Thảo Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI