Hoài Lâm bất ngờ tái xuất với ca khúc mới

24/09/2022 - 19:04

PNO - Ngay khi đoạn video ngủ gật trong lúc nói chuyện với khán giả còn chưa “hạ nhiệt”, Hoài Lâm thông báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, kết hợp với tân binh Duy Drake.

Thông tin trên gây chú ý bởi sau thời gian sự nghiệp sa sút, không giữ hình ảnh trước truyền thông, nam ca sĩ đã trở lại.

Ca sĩ Hoài Lâm thời gian qua gần như ở ẩn
Ca sĩ Hoài Lâm thời gian qua gần như "ở ẩn", thỉnh thoảng xuất hiện với những hình ảnh tiều tụy

Hoài Lâm là giọng ca được chú ý mỗi lần giới thiệu ca khúc mới. Với Trách hai từ thương em, anh cũng nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Trách hai từ thương em thuộc thể loại ballad, là thế mạnh của Hoài Lâm nên gần như anh không gặp quá nhiều khó khăn. Điểm có thể gây khó cho nam ca sĩ là màn kết hợp giữa anh với giọng ca mới toanh Duy Drake. Đây là một trong số ít bản song ca được Hoài Lâm ra mắt trong thời gian gần đây, chủ yếu anh chỉ giới thiệu những bài hát solo.

Hoài Lâm hát demo ca khúc mới:

 

 

 

0:000:00

 

Qua đoạn clip giới thiệu ca khúc, khán giả có thể nghe được chất giọng ngọt ngào, đầy cảm xúc của Hoài Lâm và màu giọng khá đồng điệu từ Duy Drake. Nhiều khán giả bình luận tích cực, chờ đợi sản phẩm trọn vẹn, thay vì bản demo 40 giây vừa được Duy Drake đăng.

Duy Drake tên thật là Lê Đức Duy, sinh năm 2000, là một nghệ sĩ trẻ với nhiều đam mê và nhiệt huyết trên con đường nghệ thuật.
Duy Drake tên thật là Lê Đức Duy, sinh năm 2000, là gương mặt mới trên thị trường âm nhạc

Vài tháng trở lại đây, Hoài Lâm không tạo được ấn tượng trong âm nhạc mà chỉ được nhắc tên trong những ồn ào không đáng có. Anh xuất hiện với ngoại hình mập mạp, kém phong độ. Về sự nghiệp âm nhạc, anh nhận nhiều bình luận tiêu cực. 

Trách hai từ thương em sẽ ra mắt chính thức vào tối 27/9.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI