Chân dung bạn gái mới của ca sĩ Hoài Lâm

15/08/2022 - 12:10

PNO - Bạn gái mới của Hoài Lâm kém anh 8 tuổi. Cả hai nảy sinh tình cảm khi cùng hợp tác đóng MV của nam ca sĩ.

 

1
Cuối năm 2021, Hoài Lâm chính thức công khai bạn gái mới và đặt trạng thái "đã kết hôn" trên trang cá nhân. Thông tin về cô gái này nhanh chóng được cộng đồng mạng tìm kiếm. Tình mới của Hoài Lâm tên là Kim Ngân, 19 tuổi, là nữ chính MV Người mới của nam ca sĩ.
2
Kim Ngân sở hữu gương mặt xinh đẹp, dịu dàng, dễ thương đúng với độ tuổi 19. Cô cũng được nhận xét đẹp đôi khi xuất hiện cạnh Hoài Lâm. Tuy công khai mối quan hệ hẹn hò nhưng những thông tin về bạn gái mới Hoài Lâm xuất hiện khá hiếm. 
4
Có lẽ trước khi bắt đầu chuyện tình cảm với Hoài Lâm, cô cũng đã "dọn sạch" trang cá nhân, chỉ để hiển thị một số hình ảnh cá nhân và không tiết lộ bất cứ thông tin đời tư nào. Cô và Hoài Lâm công bố chuyện tình cảm sau hơn 1 năm nam ca sĩ ly hôn Cindy Lư.
5
Trang cá nhân của Kim Ngân cũng có đăng tải hình ảnh đi làm người mẫu nên nhiều người cho rằng bạn gái mới của Hoài Lâm đang là người mẫu tự do, hiện sống tại Cần Thơ.
6
Bạn gái mới của Hoài Lâm sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, làn da trắng, phong cách thời trang trẻ trung, cá tính.
3
Cô nàng có vòng eo gọn gàng nên tự tin diện những trang phục khoe eo. Phong cách thường ngày của Kim Ngân tuy đơn giản nhưng vẫn thu hút vì gương mặt xinh xắn.
7
Trong những bộ ảnh thời trang, Kim Ngân khoe trọn vẻ đẹp nữ tính, duyên dáng cùng thần thái ấn tượng. Gương mặt của cô nàng được nhận xét xinh như búp bê với đôi mắt biết cười long lanh.

 
8

Thu Vân (t/h)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI