Hoa hậu Hoà bình Quốc tế Thuỳ Tiên diễu hành tại TPHCM

11/01/2022 - 17:57

PNO - Để ăn mừng chiến thắng, hoa hậu Thuỳ Tiên đã có cuộc diễu hành qua nhiều đường phố ở TPHCM, giao lưu với khán giả.

Chiều 11/1, Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 Thuỳ Tiên có chuyến diễu hành dọc nhiều tuyến đường tại TPHCM. Đây là một trong những hoạt động chào mừng Thuỳ Tiên về nước, ăn mừng chiến thắng sau cuộc thi vừa qua. Thuỳ Tiên là người đẹp Việt Nam đầu tiên đăng quang Hoa hậu Hoà bình Quốc tế, một trong 5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới. Mục tiêu của cuộc thi này là lên tiếng kêu gọi chấm dứt chiến tranh, bạo lực, hỗ trợ đời sống người dân tốt hơn.

Thuỳ Tiên và ê-kíp diễu hành trên xe buýt hai tầng đi qua nhiều cung đường tại TPHCM
Thuỳ Tiên và ê-kíp diễu hành trên xe buýt 2 tầng đi qua nhiều cung đường tại TPHCM

Xe buýt đưa người đẹp đi dọc các tuyến đường như: Điện Biên Phủ, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Nguyễn Thị Minh Khai, Lê Duẩn, Tôn Đức Thắng... Tại đường Nguyễn Huệ - khu vực trung tâm TPHCM, Thuỳ Tiên đã dừng lại dâng hoa nơi tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh. 

Hoa hậu Thuỳ Tiên và và Phạm Kim Dung dâng hoa lên tượng đài
Hoa hậu Thuỳ Tiên và và đại diện đơn vị đưa cô đi thi dâng hoa tại tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh, đường Nguyễn Huệ

Điểm dừng cuối cùng là Nhà thi đấu Phú Thọ (Q.11), nơi Thuỳ Tiên có buổi gặp mặt với khoảng 3.000 khán giả, ăn mừng chiến thắng cũng như chia sẽ về những kế hoạch trong tương lai. Trước giờ diễu hành, Thuỳ Tiên hứa với khán giả: "Tôi luôn biết ơn sự ủng hộ của khán giả trong và ngoài nước. Tôi sẽ làm việc hết sức để đáp lại tình yêu thương của mọi người. Tôi sẽ cố gắng để mọi người luôn tự hào về tôi".

Trên đường diễu hành, Thuỳ Tiên nhiều lần xúc động. Hoa hậu nói: "Tôi lo lắng không biết mọi người có còn hào hứng để tham gia hay không vì đăng quang đã 1 tháng. Tuy nhiên, hôm nay tôi thật sự hạnh phúc vì sự chào đón nồng nhiệt, ấm áp này. Tất cả sẽ là hành trang, động lực để tôi làm việc, phấn đấu nhiều hơn nữa".

Rất đông khán giả diễu hành cùng Thuỳ Tiên, ăn mừng chiến thắng
Rất đông khán giả diễu hành cùng Thuỳ Tiên
Nhiều khán giả mang theo quốc kỳ để
Nhiều khán giả mang theo quốc kỳ khi diễu hành

 

Buổi diễu hành được phát trực tuyến trên fanpage của cuộc thi Miss Grand International với khoảng 50.000 khán giả theo dõi. 2 MC vừa sử dụng tiếng Việt, vừa sử dụng tiếng Anh để quảng bá về những nét đẹp của đường phố, những điểm đến tại TPHCM. Thuỳ Tiên cũng dành thời gian giao lưu, giới thiệu với bạn bè quốc tế về vẻ đẹp của TPHCM. Hoa hậu nói hy vọng khi có dịp đến đây mọi người sẽ ghé thăm những địa điểm nổi tiếng được nhắc đến. 

Sau buổi đón tiếp, Thuỳ Tiên sẽ tập trung toàn bộ thời gian cho các hoạt động thiện nguyện: giúp đỡ trẻ em mồ côi do dịch COVID-19, trao khu vui chơi cho trẻ em, đi Tây Bắc hỗ trợ trẻ em nghèo, chụp ảnh, quay hình quảng bá cho du lịch Việt Nam. 

Đoàn người đi qua khu vực đường Nguyễn Huệ, trước UBND TPHCM
Đoàn người đi qua khu vực đường Nguyễn Huệ, trước UBND TPHCM

Tam Nguyên - Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI